Giải SBT Công nghệ lớp 6: Bài 9: Thực hành - Sắp xếp đồ đạc hợp lí trong nhà ở

Giải SBT Công nghệ lớp 6: Bài 9: Thực hành

Giải SBT Công nghệ lớp 6: Bài 9: Thực hành - Sắp xếp đồ đạc hợp lí trong nhà ở bao gồm lời giải chi tiết cho từng câu hỏi sách bài tập Công nghệ lớp 6 cho các em học sinh tham khảo chuẩn bị cho các bài học tiết học trên lớp đạt kết quả cao.

Chọn 1 trong 2 nội dung để thực hành tại lớp:

9.1. Làm bài tập tình huống trong SGK Công nghệ 6

“Giả sử em có một phòng riêng 10m2 và một số đồ đạc gồm 1 giường cá nhân, 1 tủ đầu giường, 1 tủ quần áo, một bàn học, 2 ghế, 1 giá sách. Em sẽ sắp xếp đồ đạc trong phòng như thế nào để thuận tiện cho sinh hoạt, học tập, nghỉ ngơi?”

Thực hành - Sắp xếp đồ đạc hợp lí trong nhà ở

Các em chuẩn bị mẫu bìa theo hình 2.7 SGK Công nghệ 6 gồm sơ đồ phòng ở và đồ đạc đã thu nhỏ theo đúng tỉ lệ về kích thước và làm việc theo nhóm sắp xếp các mô hình đồ đạc vào sơ đồ mặt bằng phòng ở sao cho hợp lí và thuận tiện.

9.2. Thực hành sắp xếp hợp lí chỗ ngủ, nghỉ và góc học tập của em tại nơi ở của gia đình hiện nay

Các em chuẩn bị mô hình hoặc hình vẽ hoặc vẽ sơ đồ mặt bằng việc sắp xếp đồ đạc tại góc học tập, chỗ ngủ, nghỉ của em tại gia đình.

Giải SBT Công nghệ lớp 6: bài 9 - Thực hành - Sắp xếp đồ đạc hợp lí trong nhà ở là lời giải hay và chi tiết cho từng câu hỏi bài tập, giúp các em học sinh ôn tập hệ thống lại các kiến thức Chương 2 Công nghệ lớp 6: Trang trí nhà ở.

Ngoài ra các em học sinh có thể tham khảo các bài giải SGK môn Toán lớp 6, Môn Ngữ văn 6, Môn Vật lý 6, môn Sinh Học 6, Lịch sử 6, Địa lý 6....và các đề thi học kì 1 lớp 6 đề thi học kì 2 lớp 6 chi tiết mới nhất trên VnDoc.com để chuẩn bị cho các bài thi đề thi học kì đạt kết quả cao.

Đánh giá bài viết
1 114
Sắp xếp theo

    Giải SBT Công nghệ lớp 6

    Xem thêm