Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải SBT Ngữ văn 7 Kết nối tri thức bài 18

VnDoc xin giới thiệu bài Giải SBT Ngữ văn 7 bài 18: Ôn tập học kì 1 (Nói và nghe) có đáp án chi tiết cho từng câu hỏi chương trình sách mới. Thông qua đây các em học sinh đối chiếu với lời giải của mình, hoàn thành bài tập hiệu quả.

Bài: Ôn tập học kì 1 (Nói và nghe)

Đề bài: Trong thời đại công nghệ thông tin, việc học tập trực tuyến qua mạng in-tơ-nét ngày càng cần thiết và phổ biến, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết bất thường hoặc dịch bệnh... Liệu việc học tập trong nhà trường truyền thống có còn cần thiết? Hãy trình bày suy nghĩ của em về vấn đề này.

Lời giải

Như chúng ta đã biết, sự bùng phát của covid-19 đã ảnh hưởng không ít đối với đời sống của mọi người kể cả em. Việc học tập cũng rất khó khăn từ những buổi học được thầy cô tận tình giảng dạy trên lớp đã phải thay thế bởi những buổi học online vì chẳng thể đến trường vào lúc này. Trong mọi việc đều có lợi và có hại, học online cũng vậy chẳng thể tránh khỏi những mặt hại. Nhưng em thấy việc học truyền thống vẫn cần thiết hơn, vì lúc đó em được chạy nhảy vui chơi, gặp dỡ bạn bè mà không cần nhìn qua chiếc màn hình.

>>>> Bài tiếp theo: Giải SBT Ngữ văn 7 Kết nối tri thức bài 19

Trên đây là toàn bộ lời giải Giải SBT Ngữ văn lớp 7 bài 18: Ôn tập học kì 1 (Nói và nghe) sách Kết nối tri thức. Các em học sinh tham khảo thêm Ngữ văn 7 Chân trời sáng tạo Ngữ văn lớp 7 Cánh Diều. VnDoc liên tục cập nhật lời giải cũng như đáp án sách mới của SGK cũng như SBT các môn cho các bạn cùng tham khảo.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hai lúa
    Hai lúa

    🤝🤝🤝🤝🤝🤝

    Thích Phản hồi 13:17 15/09
    • Ngọc Mỹ Nguyễn
      Ngọc Mỹ Nguyễn

      😃😃😃😃😃😃😃😃

      Thích Phản hồi 13:17 15/09
      • Rùa Con
        Rùa Con

        🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗

        Thích Phản hồi 13:17 15/09

        Ngữ văn 7 KNTT Tập 1

        Xem thêm