Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải SBT Ngữ văn 7 Kết nối tri thức bài 23

VnDoc xin giới thiệu bài Giải SBT Ngữ văn 7 bài 23: Thế giới viễn tưởng (Viết) sách Kết nối tri thức chi tiết giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Ngữ văn 7.

Bài: Thế giới viễn tưởng (Viết)

Đề bài: Tìm hiểu thông tin về người đầu tiên trên thế giới thực hiện chuyến bay vào vũ trụ và viết đoạn văn (khoảng 7 – 10 câu) kể lại một sự việc có thật liên quan đến nhân vật đó.

Lời giải

55 năm về trước, vào ngày 12/4/1961, công dân Liên Xô Yury Gagarin trên con tàu vũ trụ Phương Đông-1 lần đầu tiên bước vào quỹ đạo gần Trái đất và bay một vòng quanh hành tinh của chúng ta và trở về trái đất an toàn. Chuyến bay của Gagarin kéo dài chỉ 108 phút. Nhưng những phút giây này đã làm đảo lộn cả thế giới, làm thay đổi tất cả những khái niệm về điều có thể và không thể. Vũ trụ xa xăm và huyền bí đã cất lên tiếng nói – tiếng nói đó là tiếng Nga. Tất cả hành tinh vỗ tay chúc mừng Gagarin, chúc mừng các nhà bác học và các công trình sư Xô Viết, chúc mừng khúc khải hoàn ca của một đất nước vĩ đại.

>>>> Bài tiếp theo: Giải SBT Ngữ văn 7 Kết nối tri thức bài 24

Trên đây là toàn bộ lời giải Giải SBT Ngữ văn lớp 7 bài 23: Thế giới viễn tưởng (Viết) sách Kết nối tri thức. Các em học sinh tham khảo thêm Ngữ văn 7 Chân trời sáng tạo Ngữ văn lớp 7 Cánh Diều. VnDoc liên tục cập nhật lời giải cũng như đáp án sách mới của SGK cũng như SBT các môn cho các bạn cùng tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 2
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chồn
    Chồn

    🤠🤠🤠🤠🤠🤠🤠

    Thích Phản hồi 08:43 16/09
    • Bi
      Bi

      😉😉😉😉😉😉😉

      Thích Phản hồi 08:43 16/09
      • Gấu chó
        Gấu chó

        🤝🤝🤝🤝🤝🤝

        Thích Phản hồi 08:43 16/09

        Ngữ văn 7 KNTT Tập 2

        Xem thêm