Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải SBT Ngữ văn 7 Kết nối tri thức bài 24

Giải SBT Ngữ văn 7 bài 24: Thế giới viễn tưởng (Nói và nghe) có đáp án chi tiết cho từng câu hỏi chương trình sách mới. Thông qua đây các em học sinh đối chiếu với lời giải của mình, hoàn thành bài tập hiệu quả.

Bài: Thế giới viễn tưởng (Nói và nghe)

Đề bài: Từ câu chuyện của cậu bé trong đoạn trích ở bài tập 6, em hãy tìm hiểu về “du lịch thực tế ảo” và thảo luận với các bạn về loại hình du lịch này.

Lời giải

Hôm qua cách bạn lớp em có ngồi nói với nhau về chủ đề: du hành không gian, em nghĩ với công nghệ bây giờ đó là điều có thể. Chúng em nói đến du hành mặt trăng, chúng em tưởng tưởng mọi thứ như là cách trồng cây, nuôi vật nuôi trên đó sẽ như nào, hay sống trên đó có được lâu dài không. Cách ăn uống sinh hoạt trên đó ra sao, nếu đưa đồ ăn thức uống lên đó thì sẽ cầm cự được bao lâu. Các câu hỏi liên tiếp đều được em và các bạn đặt ra. Liệu có như trong phim, nếu lên trên đó liệu có gặp được người ngoài hành tinh hay không. Đang bàn tán sôi nổi thì tiếng chuông đã báo hiệu chúng em phải vào giờ học tiếp theo.

>>>> Bài tiếp theo: Giải SBT Ngữ văn 7 Kết nối tri thức bài 25

Trên đây là toàn bộ lời giải Giải SBT Ngữ văn lớp 7 bài 24: Thế giới viễn tưởng (Nói và nghe) sách Kết nối tri thức. Các em học sinh tham khảo thêm Ngữ văn 7 Chân trời sáng tạo Ngữ văn lớp 7 Cánh Diều. VnDoc liên tục cập nhật lời giải cũng như đáp án sách mới của SGK cũng như SBT các môn cho các bạn cùng tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 4
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bờm
    Bờm

    😍😍😍😍😍

    Thích Phản hồi 08:52 16/09
    • Khang Anh
      Khang Anh

      💯💯💯💯💯💯

      Thích Phản hồi 08:52 16/09
      • Hằng Nguyễn
        Hằng Nguyễn

        😊😊😊😊😊😊😊

        Thích Phản hồi 08:53 16/09

        Ngữ văn 7 KNTT Tập 2

        Xem thêm