Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Chuột Chít GDCD lớp 9

Nếu là N, em sẽ làm như thế nào? Giải thích vì sao em làm như vậy.

Em hãy cùng bạn xử lí các tình huống sau:

a. Khi đọc thông báo về kết quả thi đua tháng 11, bạn N thấy điểm thành tích của các lớp khối 9 không có sự chênh lệch, nhưng điểm trừ thì lại chênh lệch khá lớn. N phát hiện thấy lớp mình không bị trừ điểm trong khi quá trình tham gia các hoạt động của lớp vẫn có một số sai sót, nếu xét theo tiêu chí thì sẽ bị trừ điểm thi đua. N băn khoăn không biết nên xử lí như thế nào.

3
3 Câu trả lời
  • Bọ Cạp
    Bọ Cạp

    + Xử lí: Nếu là N, em sẽ: phản ánh lại thông tin mình vừa phát hiện cho lớp trưởng và bí thư biết. Đồng thời, đề nghị lớp trưởng và bí thư báo cáo lại sự việc với Ban Giám hiệu nhà trường, để nhà trường xem xét, đánh giá lại kết quả thi đua giữa các lớp.

    + Giải thích: nếu những sai sót của lớp không được phản ánh lại thì sẽ gây ra sự thiếu khách quan và công bằng với các lớp khác.

    0 Trả lời 3 giờ trước
    • Biết Tuốt
      Biết Tuốt

      Nếu là N, em sẽ:

      - Kiểm tra lại toàn bộ các tiêu chí, điểm số, và lỗi vi phạm mà lớp mình đã mắc phải trong tháng 11.

      - Gặp gỡ lớp trưởng và giáo viên chủ nhiệm để nêu ra những sai sót mà lớp đã mắc phải và hỏi vì sao lớp mình không bị trừ điểm.

      - Nếu nhận thấy có sự thiếu công bằng hoặc sai sót trong việc chấm điểm, em sẽ đề nghị giáo viên chủ nhiệm hoặc ban thi đua của trường xem xét lại kết quả thi đua của lớp mình và các lớp khác để đảm bảo tính công bằng.

      Giải thích: Việc làm này nhằm đảm bảo rằng mọi lớp đều được đánh giá một cách công bằng và minh bạch.

      0 Trả lời 3 giờ trước
      • Bi
        0 Trả lời 3 giờ trước

        GDCD

        Xem thêm