Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Nguyễn Linh An Tin học Lớp 10

Suy nghĩ của em về việc phát triển Tin học của nước ta

Em suy nghĩ gì về trách nhiệm của thế hệ các em đối với sự phát triển Tin học của nước ta?

4
4 Câu trả lời
  • Mỡ
    Mỡ

    Trách nhiệm của thế hệ chúng em đối với sự phát triển tin học của nước ta đó là luôn luôn có ý thức bảo vệ thông tin, bảo vệ những thành quả của tin học; không xâm phạm bản quyền sở hữu thông tin; phải có ý thức bảo vệ lợi ích chung, thực hiện tốt điều Luật Giao dịch điện tử; cần phải tìm hiểu và hiểu biết những luật lệ để tránh lạm dụng việc sử dụng Tin học vào các mục đích riêng và sai phạm.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 17/08/21
    • Xucxich14
      Xucxich14

      Trách nhiệm của thế hệ chúng em đối với sự phát triển tin học của nước ta đó là luôn luôn có ý thức bảo vệ thông tin, bảo vệ những thành quả của tin học, không xâm phạm bản quyền sở hữu thông tin… Phải có ý thức bảo vệ lợi ích chung, thực hiện tốt điều Luật Giao dịch điện tử…

      0 Trả lời 17/08/21
      • Bảo Bình
        Bảo Bình

        - Ở các nước Nhật và Mỹ đã có đề xuất đưa việc lập trình vào trong chương trình giảng dạy. Do đó, không có lí do gì chúng ta, thể hệ trẻ lại có thể thờ ơ với tin học. Bởi dù là trong học tập hay công việc tin học đã và đang đóng một vai trò không thể thiếu.

        - Kèm vài đó là chúng ta cũng cần phải tìm và hiểu biết những luật lệ để tránh lạm dụng việc sử dụng Tin học vào các mục đích riêng và sai phạm.

        0 Trả lời 17/08/21
        • Người Nhện
          Người Nhện

          Trong https://vndoc.com/giai-bai-tap-sgk-tin-hoc-10-bai-9-151313 có lời giải chi tiết đầy đủ này bạn

          0 Trả lời 17/08/21

          Tin học

          Xem thêm