Đoạn văn Tả cây bút chì lớp 3

Tả cây bút chì lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tả cây bút chì mẫu 1

(1) Một dụng cụ học tập không thể nào thiếu được trong các giờ mĩ thuật của em, chính là chiếc bút chì. (2) Chiếc bút chì của em là bút chì bấm, với thiết kế giống hệt như một chiếc bút bi. (3) Chỉ là phần ruột bên trong được thay bằng các thanh ruột chì màu xám dài và nhỏ. (4) Lớp vỏ bút bên ngoài được làm từ nhựa cứng, màu bạc rất đẹp và mới lâu. (5) Mỗi khi sử dụng bút, em chỉ cần bấm ở đuôi, là sẽ có ngòi bút được đẩy ra để sử dụng, tiện lợi vô cùng. (6) Nhờ chiếc bút xinh, mà em có thể vẽ rất nhiều bức tranh đẹp, được cô giáo khen ngợi. (7) Em yêu quý chiếc bút của mình lắm.

Tả cây bút chì mẫu 2

(1) Đầu năm học, mẹ đã mua cho em một hộp bút chì. (2) Trong hộp có mười chiếc bút chì giống hệt nhau nằm thẳng hàng. (3) Mỗi chiếc bút đều dài khoảng 17cm, lớn như cái đũa. (4) bên ngoài bút là phần gỗ, với lớp áo màu xanh dương, và cái đuôi màu đen. (5) Bên trong bút là phần ngòi chì chạy dọc theo cả thân bút. (6) Khi dùng đến đâu, em sẽ gọt bút đến đấy, để ngòi bút luôn nhọn và dễ sử dụng. (7) Em rất thích bộ bút chì mới của mình!

Tả đồ dùng học tập

>> Xem tuyển tập các đoạn văn mẫu hay tại đây Viết đoạn văn ngắn tả một đồ dùng học tập của em lớp 3

------------------------------------------------

Ngoài bài Tả cây bút chì lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
24 4.452
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm