HĐTN 7 Nhiệm vụ 8: Tự đánh giá trang 55

Soạn Hoạt động trải nghiệm 7 Chân trời sáng tạo

Giải Hoạt động trải nghiệm 7 chủ đề 6 nhiệm vụ 8: Tự đánh giá bao gồm đáp án cho tất cả các phần, các mục trong SGK Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 7, được trình bày chi tiết dễ hiểu giúp các em dễ dàng nắm vững kiến thức được học. Sau đây mời các bạn tham khảo chi tiết.

Câu 1 trang 55 Hoạt động trải nghiệm 7

Chia sẻ những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện các hoạt động trong chủ đề này.

Hướng dẫn trả lời:

- Thuận lợi: rèn luyện cách hành xử có văn hóa, văn minh; tôn trọng sự khác biệt, đồng thời, tích cực hơn nữa trong việc tham gia những hoạt động thiện nguyện

- Khó khăn: chưa tổ chức được những hoạt động thiện nguyện, chưa vận động được người thân, bạn bè tham gia các hoạt động thiện nguyện….

Câu 2 trang 55 Hoạt động trải nghiệm 7

Với mỗi nội dung đánh giá sau đây,hãy xác định mức độ phù hợp nhất với em.

  1. Rất đúng
  2. Gần đúng
  3. Chưa đúng

Với mỗi nội dung đánh giá sau đây, hãy xác định mức độ phù hợp nhát với em

Hướng dẫn trả lời:

- Học sinh đánh giá theo mức độ đã hoàn thành nhiệm vụ.

- GV nhận xét dựa trên kết quả tổng hợp.

.............................

Trên đây VnDoc đã gửi tới các bạn tài liệu Hoạt động trải nghiệm 7 Nhiệm vụ 8. Để tham khảo những bài tiếp theo, mời các bạn vào chuyên mục Giải HĐTN 7 trên VnDoc nhé. Chuyên mục tổng hợp lời giải cho các câu hỏi trong SGK Hoạt động trải nghiệm 7 theo từng đơn vị bài học, giúp các em ôn tập và củng cố kiến thức được học hiệu quả.

Ngoài Soạn HĐTN 7, mời các em học sinh tham khảo thêm các tài liệu học tập lớp 7 sách Chân trời sáng tạo như: Toán 7, Ngữ văn 7.... để có kiến thức tổng hợp tất cả các môn nhé.

Đánh giá bài viết
1 180
Sắp xếp theo

    Hoạt động trải nghiệm 7 CTST

    Xem thêm