Kể lại một hoạt động em đã làm cùng những người thân trong gia đình lớp 3

Kể lại một hoạt động em đã làm cùng những người thân trong gia đình lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý Kể lại một hoạt động em đã làm cùng những người thân trong gia đình

a. Giới thiệu: thời gian, địa điểm, người tham gia hoạt động đó

b. Diễn biến: những công việc, hoạt động đã xảy ra (sắp xếp theo trình tự thời gian)

c. Cảm nghĩ:

- Suy nghĩ khi được làm việc cùng mọi người

- Cảm xúc sau khi hoàn thành công việc

Kể lại một hoạt động em đã làm cùng những người thân trong gia đình mẫu 1

(1) Chủ nhật, em dậy sớm cùng bố và mẹ ra công viên chạy bộ. (2) Đúng năm rưỡi, em thức dậy, vệ sinh cá nhân và nhanh chóng xuống nhà tập hợp với bố mẹ. (3) Đầu tiên, em theo bố mẹ ra sân, khởi động nhẹ, rồi mới bắt đầu chạy chậm ra công viên gần nhà. (4) Đến nơi, em cùng bố mẹ chạy chậm rãi quanh các luống hoa, hồ nước. (5) Vừa chạy, em vừa thích thú ngắm nhìn khung cảnh rạng rỡ và hít thở bầu không khí trong lành. (6) Kết thúc buổi chạy bộ, em trở về nhà với tâm trạng vui vẻ phấn khởi vì đã được đi chạy bộ với bố mẹ.

Kể lại một hoạt động em đã làm cùng người thân trong gia đình mẫu 2

(1) Chiều hôm nay, em đã cùng với bà ra chăm sóc cho luống hoa đồng tiền. (2) Đầu tiên, em và bà đeo găng tay làm vườn, đội mũ nón, sau đó cầm theo kéo, cuốc nhỏ, bình tưới và đủng đỉnh ra vườn. (3) Đến nơi, theo hướng dẫn của bà, em cẩn thận cắt tỉa từ sát gốc các chiếc lá và cuống hoa đã già héo và gãy đổ. (4) Còn bà thì cẩn thận vun xới đất vào gốc cây, cho cây đứng vững và dễ hút chất dinh dưỡng hơn. (5) Cuối cùng, cả em và bà vui vẻ tưới nước cho luống hoa đồng tiền vừa được chăm sóc cẩn thận. (6) Nhìn luống hoa tươi xinh, mà lòng em vui phơi phới.

Viết đoạn văn Kể lại một hoạt động em đã làm cùng những người thân trong gia đình mẫu 3

(1) Chỉ còn gần một tuần nữa thôi là bước vào năm học mới, vì vậy, sáng nay em đã cùng anh trai bọc sách vở. (2) Từng chiếc giấy bóng đã được gấp sẵn, chỉ cần mở băng keo ra, lồng quyển vở vào và dán mép lại là xong. (3) Để tiết kiệm thời gian và giúp quyển vở được bọc phẳng phiu, em và anh trai đã kết hợp cùng nhau. (4) Anh trai thì lồng vở vào giấy bóng và gập viền lại, còn em thì chỉ việc dán lại theo nếp gấp và đường keo có sẵn. (5) Cuối cùng, chúng em dán nhãn lên góc vở, và cẩn thận viết tên của mình. (6) Hoàn thành xong, em vừa cảm thấy vui vì được cùng anh làm việc, vừa thấy tự hào vì được tự mình chuẩn bị vở cho năm học mới.

Kể về một hoạt động em đã làm cùng người thân

>> Xem các đoạn văn mẫu hay tại Viết 3-4 câu về một hoạt động em đã làm cùng những người thân trong gia đình

-----------------------------------------------

Ngoài bài Kể lại một hoạt động em đã làm cùng những người thân trong gia đình lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
31 3.137
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm