Mẫu bìa bài dự thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2020

Mẫu bìa bài dự thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm 2019-2020 được VnDoc.com sưu tầm và đăng tải trong bài viết này nhằm giúp các bạn học sinh, quý giáo viên THPT, THCS tiện sử dụng và tham gia cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai hiệu quả.

Cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm học 2019-2020 được triển khai tới các đối tượng sau:

Đối với cấp THCS: học sinh và giáo viên ở các trường triển khai chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" tại các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu và Cần Thơ.

Đối với cấp THPT: học sinh lớp 10 và 11 và giáo viên của 63 tỉnh/thành phố triển khai chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" dành cho cấp THPT.

Đáp án cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cho học sinh 2020

Đáp án câu hỏi dự thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cho giáo viên 2020

1. Mẫu bìa dự thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2020

Bìa bài dự thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

2. Nội dung cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

I. Đối tượng dự thi

1. Đối với cấp THCS: dành cho học sinh và giáo viên các trường triển khai chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" tại 40 tỉnh/thành phố: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Kiên Giang, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang và Vĩnh Long.

2. Đối với cấp THPT: dành cho học sinh lớp 10, 11 và giáo viên của 63 tỉnh/thành phố triển khai chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai".

II. Nội dung, hình thức, thời gian tổ chức cuộc thi

1. Nội dung

a) Cuộc thi dành cho học sinh cấp THCS và THPT: Gồm 02 vòng thi
- Vòng 1: Thi trắc nghiệm về kiến thức ATGT, Luật Giao thông đường bộ và câu hỏi tự luận.
- Vòng 2: Giao lưu tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn, dành cho học sinh có thành tích xuất sắc ở vòng 1.

b) Cuộc thi dành cho giáo viên cấp THCS và THPT: Gồm 02 vòng thi

- Vòng 1: Thi trắc nghiệm về kiến thức ATGT, Luật Giao thông đường bộ, làm bài tự luận và chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và giáo dục ATGT cho học sinh hoặc xử lý tình huống sư phạm.

- Vòng 2: Dành cho giáo viên có thành tích xuất sắc ở vòng 1

+ Giáo viên chọn nội dung của tài liệu "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" cấp THCS và THPT xây dựng kế hoạch bài dạy và dạy thử nghiệm.

+ Sản phẩm dự thi là hồ sơ dạy học, bao gồm:

(1) Kế hoạch dạy học chủ đề/bài học đã xây dựng, được tổ chức thành các hoạt động học của học sinh theo phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực.

(2) Thiết bị dạy học và học liệu (nếu có): được sử dụng để hỗ trợ hoạt động của học sinh theo tiến trình dạy học đã thiết kế, có thể là: mô hình, video clip, âm thanh, hình ảnh, tranh, sơ đồ...

(3) Báo cáo về việc thử nghiệm tiến trình dạy học đã thiết kế (không quá 02 trang giấy A4), kèm theo minh chứng về hoạt động dạy học đã tiến hành, giáo viên có thể lựa chọn các minh chứng như: đoạn video clip minh họa các hoạt động học điển hình (dung lượng không quá 30MB); sản phẩm của các hoạt động học và kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập của học sinh.
Tiêu chí chấm sản phẩm dự thi vận dụng theo Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH, ngày 08/10/2014.

2. Cách thức nhận đề thi

Đề thi được chuyển kèm theo Công văn này hoặc giáo viên và học sinh có thể tra cứu trên website: http://giaoducatgttrongtruonghoc.com.vn để tham gia dự thi.

3. Cách thức dự thi và nộp bài thi

- Học sinh và giáo viên tham gia THI TRỰC TUYẾN bằng cách trả lời trực tiếp câu hỏi trắc nghiệm và đính kèm bài tự luận trực tiếp trên trang website: http://giaoducatgttrongtruonghoc.com.vn (Hướng dẫn các bước tham dự thi và nộp bài được đính kèm Công văn này).

- Trong trường hợp không thể thi trực tuyến, học sinh và giáo viên có thể trả lời câu hỏi trắc nghiệm, tự luận trên giấy và nộp bài dự thi tại trường. Nhà trường thu bài dự thi của giáo viên, học sinh, gửi về sở GDĐT; sở GDĐT tập hợp bài dự thi của các nhà trường và Ban tổ chức sẽ thu bài dự thi tại sở GDĐT.

4. Thời gian tổ chức cuộc thi

a) Vòng 1

- Từ ngày 03/02/2020 đến 07/02/2020: Các Sở GDĐT nhận Công văn và triển khai cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh, giáo viên trung học năm học 2019-2020 từ Ban tổ chức và gửi Công văn này, kèm theo đề thi cho các trường THCS và THPT tham dự cuộc thi.

Từ ngày 10/02/2020 đến 24/02/2020: Các trường phát động cuộc thi; giáo viên, học sinh làm bài thi. Sau ngày 24/02/2020 hệ thống thi trực tuyến sẽ đóng và không tiếp nhận bài dự thi. Đối với bài thi trên giấy, nhà trường tập hợp bài thi của giáo viên và học sinh gửi về Sở GDĐT, Sở GDĐT nhận và niêm phong bài thi. Công ty Honda Việt Nam sẽ thu bài tại các Sở GDĐT và chuyển về Bộ GDĐT. Bài dự thi gửi trước ngày 24/02/2020 (tính theo dấu bưu điện).

Từ ngày 25/02/2020 đến 18/03/2020: Ban Giám khảo tổ chức chấm thi.

Dự kiến tuần IV tháng 3 năm 2020: Gửi thông báo kết quả thi vòng 1 đến các Sở GDĐT tham dự cuộc thi.

b) Vòng 2

Bài dự thi vòng 2 dành cho giáo viên được nộp cho Ban tổ chức trước khi tổ chức ngày Hội giao lưu và tổng kết trao giải 07 ngày (danh sách giáo viên tham dự vòng 2 và thời gian nộp bài được thông báo vào thời gian nêu trên).

Dự kiến tuần II tháng 4/2020: tổ chức thi vòng 2 cho học sinh có thành tích xuất sắc ở vòng 1; giao lưu giáo viên có thành tích xuất sắc ở vòng 1; tổng kết, trao giải cho các cá nhân đoạt giải, các Sở GDĐT có kết quả dự thi xuất sắc nhất.

- Địa điểm: Dự kiến tại thành phố Đà Lạt hoặc Cần Thơ.

3. Mời các bạn tham khảo mẫu bìa dự thi ATGT năm học 2017-2018:

Bài dự thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2017-2018

Mời quý thầy cô tham khảo Tài liệu tập huấn An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai năm học 2019-2020.

Đánh giá bài viết
2 9.560
Sắp xếp theo

Biểu mẫu Giáo dục - Đào tạo

Xem thêm