Tả chiếc cặp lớp 3

Tả chiếc cặp lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tả chiếc cặp sách của em

(1) Đầu năm học, mẹ mua cho em một chiếc cặp sách mới. (2) Chiếc cặp có hình chữ nhật nằm ngang, với chất liệu chính là vải dù chống thấm nước. (3) Cặp chia thành hai ngăn, ngăn nhỏ hơn nằm ở đằng trước, còn ngăn lớn hơn thì ở phía sau. (4) Điều em thích nhất ở chiếc cặp, là các túi nhỏ xếp thành hàng ở mặt trước của cặp. (5) Đó là chỗ em để bút, thước, tẩy, bảng tên rất tiện lợi và dễ tìm. (6) Hằng ngày, cặp sách cùng em đến trường học tập chăm chỉ. (7) Em sẽ giữ gìn và vệ sinh cặp thường xuyên để cặp luôn sạch đẹp như mới.

Tả cái cặp

(1) Cái cặp sách của em là món quà do bà mua cho, nên em quý nó lắm. (2) Cặp có hình vuông, với thiết kế như một chiếc hộp quà. (3) Lật nắp của cặp ra, kéo phéc khóa cặp, sẽ nhìn thấy được bên trong cặp rất rộng rãi. (4) Nó được chia thành hai ngăn riêng biệt bởi tấm chắn bằng lưới ở giữa. (5) Nhờ vậy em đã xếp sách vở và các đồ dùng khác cần mang theo rất gọn gàng, không bị lẫn lộn vào nhau. (6) Cứ mỗi cuối tuần, em sẽ dọn vệ sinh cặp sách và treo gọn ở góc phòng. (7) Nhờ vậy, dù đã sử dụng mấy tháng rồi mà cặp em vẫn đẹp như mới mua về.

Tả đồ dùng học tập

>> Xem tuyển tập các đoạn văn mẫu hay tại đây Viết đoạn văn ngắn tả một đồ dùng học tập của em lớp 3

------------------------------------------------

Ngoài bài Tả chiếc cặp lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
24 1.025
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm