Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tả chim Vàng Anh Hay chọn lọc

Văn mẫu lớp 2: Tả chim Vàng Anh là tài liệu tham khảo một số bài văn miêu tả chim Vàng Anh giúp các em học sinh có thêm nhiều vốn từ phong phú, rèn luyện kỹ năng viết để làm tốt bài văn lớp 2 của mình. Sau đây mời các em cùng tham khảo chi tiết.

Tả chim Vàng Anh mẫu số 1:

Loài chim em yêu thích là chim Vàng Anh. Đó là một loài chim nhỏ có tiếng hát rất hay và có cái tên thật dễ thương. Chúng khoác cho bộ lông vũ óng ánh sặc sỡ pha trộn giữa màu đen huyền, màu phớt đỏ, vài ánh lông vàng, lông trắng. Đôi chân bé nhỏ xinh xinh trở thành điểm thu hút của bao chàng chim trong những đêm vũ hội. Chiếc mỏ đỏ thắm cùng với đôi mắt nhỏ như hạt đậu, đen láy. Ôi, chúng thật đáng yêu! Em rất yêu quý loài chim này.

Tả chim Vàng Anh mẫu số 2:

Hầu như ai cũng biết đến chim Vàng Anh. Chim vàng anh từng xuất hiện trong chuyện cổ tích Tấm Cám và nhiều bài hát. Vàng anh là những loài chim biết hót rất giỏi, có kích cỡ trung bình. Chúng có mỏ tương đối khỏe và nhọn, các chân và các ngón tương đối ngắn nhưng khỏe. Nhìn chim Vàng Anh ăn hàng ngày, em mới thích làm sao! Em rất yêu mến loài chim này.

Tả chim Vàng Anh mẫu số 3:

Tả chim Vàng Anh

Bố em có nuôi một con chim Vàng Anh. Vàng Anh có bộ lông màu vàng óng, đôi mắt nhỏ như hạt đậu, đen láy. Mỗi ngày, nó đều cất tiếng hót nghe rất vui tai. Bố em chăm sóc chú rất chu đáo. Trong lồng chú luôn có thức ăn và nước. Hàng ngày em đều cùng bố cho chim ăn. Em xem chim Vàng Anh như một người bạn nhỏ của em.

Ngoài bài Văn mẫu lớp 2: Tả chim Vàng Anh. Các em học sinh có thể tham khảo luyện tập, củng cố các dạng bài tập Toán 2 Tiếng Việt lớp 2 để chuẩn bị cho bài thi cuối học kì 2 lớp 2 đạt kết quả tốt nhất.

......................................................................................................

Tổng hợp những bài văn mẫu hay lớp 2 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc những bài văn mẫu hay trong chương trình học lớp 2 cho các em học sinh tham khảo củng cố vốn từ, hoàn thiện các bài văn trong năm học.

VnDoc.com còn có 68 bài văn Tả ngắn về loài chim là tài liệu tham khảo một số bài văn miêu tả con vật, tả về loài chim giúp các em học sinh có thêm nhiều vốn từ phong phú, rèn luyện kỹ năng viết để làm tốt bài văn tả về loài chim lớp 2 của mình. Sau đây mời các em cùng tham khảo chi tiết: Tả về một loài chim mà em yêu thích Hay chọn lọc (68 mẫu)

Mời các bạn xem thêm: Tổng hợp 41 bài văn mẫu hay lớp 2 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc những bài văn mẫu hay trong chương trình học lớp 2 cho các em học sinh tham khảo củng cố vốn từ, hoàn thiện các bài văn trong năm học. Mời các em cùng tham khảo chi tiết các bài văn mẫu lớp 2.

Các bài văn mẫu trên giúp các em trình bày ngắn gọn nhất các nội dung về tả con chim, có sử dụng ngôn từ thích hợp để thu hút người đọc, người nghe, để các em biết cách sử dụng từ ngữ, hình ảnh miêu tả sao cho câu văn hay nhất. Bên cạnh đó, các em nên sử dụng ngôi kể cho phù hợp và trình bày các sự việc theo trình tự hợp lí để bài văn rành mạch, rõ ràng và chặt chẽ.

Các bài tả ngắn về loài chim lớp 2:

Bộ đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 2:

Bộ đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2:

Đánh giá bài viết
325 34.201
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm