Tóm tắt Cà Mau quê xứ

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết Tóm tắt Cà Mau quê xứ để bạn đọc cùng tham khảo và có thêm tài liệu tóm tắt Ngữ văn 11 Kết nối tri thức nhé.

Tóm tắt Cà Mau quê xứ mẫu 1

Cà Mau- mảnh đất được nhà văn Trần Tuấn lựa chọn là mảnh đất sẽ đến thăm quan và khám phá, tất cả như ngoài sức tưởng tượng của ông một khung cảnh tuyệt đẹp và hài hòa giữa thiên nhiên và con người, để rồi sau chuyến đi đó, tác giả đã viết nên tác phẩm Cà Mau quê xứ. Đối với tác giả, đây là vùng đất luôn nằm trong trí tưởng tượng từ lâu của mình, tác giả đã ấp ủ nó chỉ chờ ngày được xách ba lô lên và đi. Để rồi khi thực sự được đến Cà Mau, tác giả yêu và đắm chìm trong cái khung cảnh và con người nơi đây.

Tóm tắt Cà Mau quê xứ mẫu 2

Mảnh đất Cà Mau đã trở thành điểm đến đặc biệt đối với nhà văn Trần Tuấn. Trước khi đặt chân đến đây, ông đã từng tưởng tượng và mơ ước về vùng đất này. Cà Mau luôn tồn tại trong trí tưởng tượng và khao khát khám phá của tác giả, và ông chờ đợi một cơ hội để thực hiện chuyến hành trình tới đây. Khi cuối cùng có cơ hội này, Trần Tuấn không ngần ngại đặt ba lô lên và bắt đầu cuộc hành trình của mình. Khi tác giả đặt chân đến Cà Mau, ông đã được chứng kiến một khung cảnh tuyệt đẹp và hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Vùng đất này đưa Trần Tuấn vào một thế giới đầy quyến rũ và độc đáo. Khung cảnh tự nhiên tại Cà Mau đã ấn tượng mạnh vào tâm trí của tác giả, và ông đã thể hiện sự kính trọng và yêu thương đặc biệt đối với nơi này thông qua việc viết tác phẩm “Cà Mau quê xứ.” Trong tác phẩm, Trần Tuấn đã chia sẻ với độc giả những trải nghiệm và cảm xúc của mình khi khám phá Cà Mau. Ông đã ghi lại những động viên mạnh mẽ từ những người dân và câu chuyện cuộc sống ở đây. Điều này đã giúp tạo ra một tác phẩm đầy ấn tượng và tôn vinh vùng đất Cà Mau, đồng thời chia sẻ niềm đam mê và tình cảm đặc biệt của tác giả đối với đất nước và con người Cà Mau.

---------------------------------------------

Bài tiếp theo: Tóm tắt Cây diêm cuối cùng

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Tóm tắt Cà Mau quê xứ. Mời các bạn cùng tham khảo thêm tại mục Ngữ văn 11 Kết nối tri thức, Văn mẫu 11 Kết nối tri thức, Tóm tắt Ngữ văn 11 Kết nối tri thức.

Đánh giá bài viết
1 2.026
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 11 Kết nối tri thức

    Xem thêm