Tóm tắt Cộng đồng và cá thể

Tóm tắt Cộng đồng và cá thể được VnDoc.com sưu tầm và xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo để có thêm tài liệu tóm tắt Ngữ văn 11 Kết nối tri thức nhé. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Tóm tắt Cộng đồng và cá thể mẫu 1

Văn bản nêu lên quan điểm về mối quan hệ giữa con người và cộng động. Qua những lập luận, dẫn chứng cụ thể, tác giả khiến người đọc phải ngẫm nghĩ về giá trị của một con người trong công đồng, về những gì bản thân đã làm được cho xã hội và làm thế nào để xã hội có thể phát triển hơn.

Tóm tắt Cộng đồng và cá thể mẫu 2

Văn bản Cộng đồng và cá thể (Trích Thế giới như tối thấy) là một bài tiểu luận viết về mối quan hệ giữa con người và cộng động.

Giá trị nội dung

Văn bản là một bài tiểu luận nêu lên quan điểm về mối quan hệ giữa con người và cộng động. Qua những lập luận, dẫn chứng cụ thể, tác giả khiến người đọc phải ngẫm nghĩ về giá trị của một con người trong công đồng, về những gì bản thân đã làm được cho xã hội và làm thế nào để xã hội có thể phát triển hơn.

Giá trị nghệ thuật

Bố cục chặt chẽ, phân chia nội dung rõ ràng giúp người đọc người nghe hiểu hơn vấn đề đang bàn luận.

--------------------------------------

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Tóm tắt Cộng đồng và cá thể. Mời các bạn cùng tham khảo thêm tại mục Ngữ văn 11 Kết nối tri thức, Văn mẫu 11 Kết nối tri thức, Tóm tắt Ngữ văn 11 Kết nối tri thức.

Đánh giá bài viết
1 176
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 11 Kết nối tri thức

    Xem thêm