Tóm tắt Cuộc chạm trán trên đại dương lớp 7 Ngắn nhất

Tóm tắt Cuộc chạm trán trên đại dương lớp 7 Ngắn nhất với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tóm tắt Cuộc chạm trán trên đại dương Ngắn nhất - Mẫu 1

Sau nhiều ngày truy đuổi, cuối cùng thì tàu Lin-côn cũng đụng độ trực tiếp con quái vật mà họ vẫn theo đuổi. Nét-len là người đầu tiên phát hiện con quái vật đang tiến lại gần nhóm người. Nhờ vậy, giáo sư A-rô-nác đã có cơ hội quan sát ở cự li gần và có những hình dung cụ thể về con quái vaath. Tuy nhiên bất ngờ, con quái vật đó đã tấn công tàu Lin-côn, khiến mọi người rơi khỏi tàu. Khi giáo sư A-rô-nác tỉnh dậy thì gặp lại Net Len đang cùng mình lênh đênh trên biển. Lúc này họ nhận ra con quái vật là một chiếc tàu ngầm được chế tạo bằng kĩ thuật tiến bộ cách xa thời đại của họ. Từ bên trong tàu ngầm, một người lạ mặt xuất hiện bắt hai người họ.

Tóm tắt Cuộc chạm trán trên đại dương Ngắn nhất - Mẫu 2

Tàu Lin-côn đã cố gắng truy đuổi, nhưng không thể nào đuổi kịp con quái vật. Nhưng hôm nay, bất ngờ con quái vật đó lại chủ động tiếp cận tàu Lin-côn. Giáo sư A-rô-nác nhờ vậy mà được quan sát gần và có những xác định ban đầu về con quái vật. Sau đó, con quái vật bỗng lao nhanh và tấn công tàu Lin-côn khiến mọi người rơi xuống biển. Giáo sư A-rô-nác ngất đi, và khi tỉnh dậy thì gặp lại được Nét Len. Hai người họ lúc này cũng phát hiện ra con quái vật vừa tấn công mình là một chiếc tàu ngầm hiện đại không thuộc về thời đại này. Họ đã bị bắt lên tàu ngầm đó bởi một người lạ mặt thần bí.

-------------------------------------------------

Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 7 Kết nối tri thức khác, cùng các bài Soạn văn chi tiết và Ngắn gọn môn Ngữ văn lớp 7 Kết nối tri thức Tập 2 . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 17
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 7 Kết nối tri thức

    Xem thêm