Tóm tắt Đường vào trung tâm vũ trụ lớp 7 Ngắn nhất

Tóm tắt Đường vào trung tâm vũ trụ lớp 7 Ngắn nhất với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tóm tắt Đường vào trung tâm vũ trụ Ngắn nhất - Mẫu 1

Văn bản kể về chuyến đi tới Hy Lạp để tìm cách giải câu đố viết bằng tiếng Hê-bơ-rơ trên phiến đá của nhóm thám hiểm gồm nhân vật “tôi”, Thần Đồng và con ngựa Thần Thoại. Chờ trời tối, nhóm bạn lén đột nhập vào đền thờ thần A-pô-lô. Tình cờ, Thần Đồng ngã xuống một cái hó trong đền thờ và phát hiện ra cơ quan bí ẩn. Lần theo đó, nhóm bạn đã tìm thấy đá Ôm-phe-lốt và mang về. Nhờ vậy, họ đã tìm ra “Cái rốn của vũ trụ”, và bắt đầu một hành trình khám phá đầy thú vị với nhiều điều mới lạ ở đây.

Tóm tắt Đường vào trung tâm vũ trụ Ngắn nhất - Mẫu 2

Câu chuyện kể về hành trình của nhân vật “tôi” cùng Thần Đồng và cn ngựa Thần Thoại. Để giải được câu đố bằng tiếng Hê-bơ-rơ trên phiến đá, họ đã sang Hi Lạp và tìm cơ hội lẻn vào điện thờ thần A-pô-lô. Tại ddienj thờ, nhờ Thần Thoại vô tình ngã xuống hố, nhóm bạn đã phát hiện ra một cơ quan b ẩn. Cơ quan đó giúp họ tìm ra đá Ôm-phe-lốt, đồng thời dịch chuyển họ đến “cái rốn của vũ trụ” và có một hành trình tuyệt vời tại đây.

-------------------------------------------------

Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 7 Kết nối tri thức khác, cùng các bài Soạn văn chi tiết và Ngắn gọn môn Ngữ văn lớp 7 Kết nối tri thức Tập 2 . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 12
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 7 Kết nối tri thức

    Xem thêm