Tóm tắt Dấu ấn Hồ Khanh lớp 7 Ngắn nhất

Tóm tắt Dấu ấn Hồ Khanh lớp 7 Ngắn nhất với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tóm tắt Dấu ấn Hồ Khanh Ngắn nhất - Mẫu 1

Văn bản kể về Hồ Khanh - một người thợ sơn tràng chuyên nghiệp. Một lần tình cờ, khi trú mưa trong rừng, anh đã phát hiện ra hang Sơn Đoòng. Sự phát hiện này đã thay đổi cả cuộc đời anh. Sau lần đó, Hồ Khanh được giới thiệu đến các nhà khoa học chuyên nghiên cứu về hang động. Tên tuổi của anh dần trở nên nổi tiếng trong giới nghiên cứu. Trong 5 năm (1994-2004) anh đã dẫn rất nhiều đoàn cán bộ khoa học từ nhiều quốc gia khác nhau. Năm 2009, anh đã dẫn đòa thám hiểm của Hoàng gia Anh đến Sơn Đoòng, nhờ vậy, hang được chính thức công nhận là hang động tự nhiên cao và rộng nhất thế giới.

Tóm tắt Dấu ấn Hồ Khanh Ngắn nhất - Mẫu 2

Văn bản kể về Hồ Khanh - một người thợ tràng chuyên nghiệp ở Quảng Bình. Một lần tình cờ khi đang trú mưa, anh ấy đã phát hiện ra hang Sơn Đoòng. Sau đó, nhờ sự giới thiệu của bà con, anh ấy vinh dự được dẫn rất nhiều nhà thám hiểm, nhà khoa học đến khám phá các hang động. Sự cẩn thận, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao đã khiến Hồ Khanh trở thành cái tên được nhiều người yêu mến, tin tưởng. Đến năm 2009, Hò Khanh đã dẫn Hiệp hội hang động của Hoàng gia Anh đến hang Sơn Đoòng. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc Sơn Đoòng được chính thức ghi nhận là hang tự nhiên có chiều cao và chiều rộng lớn nhất thế giới.

-------------------------------------------------

Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 7 Kết nối tri thức khác, cùng các bài Soạn văn chi tiết và Ngắn gọn môn Ngữ văn lớp 7 Kết nối tri thức Tập 2 . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 13
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 7 Kết nối tri thức

    Xem thêm