Tóm tắt Nói với con lớp 7 Ngắn nhất

Tóm tắt Nói với con lớp 7 Ngắn nhất với các bài văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tóm tắt Nói với con Ngắn nhất - Mẫu 1

Bài thơ là lời người cha trò chuyện với con của mình. Người cha kể về những tình cảm cội nguồn, tình cảm gia đình đáng quý. Kể về những truyền thống cao đẹp, quý báu của đồng bào, của quê hương, dân tộc mình. Từ đó, người cha gửi gắm đến con - thế hệ tương lai ước mong con sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống đó.

Tóm tắt Nói với con Ngắn nhất - Mẫu 2

Bài thơ là lời tâm sự, chia sẻ của người cha với đứa con bé nhỏ của mình. Người cha đã kể cho con nghe về cội nguồn dân tộc, về tình cảm gia đình, về những truyền thống quý báu mà cha ông để lại. Từ đó, thể hiện niềm ước mong, kỳ vọng sau này, khi lớn lên, con sẽ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp đó.

Tóm tắt Nói với con Ngắn nhất - Mẫu 3

Bài thơ là niềm tự hào của người cha khi kể cho con nghe về những tình cảm đồng bào, những truyền thống tốt đẹp và quý báu của dân tộc mình. Từ đó, người cha thể hiện niềm mong mỏi rằng con của mình sẽ tiếp bước cha ông, kế thừa những truyền thống tốt đẹp đó và phát huy mạnh mẽ hơn.

-------------------------------------------------

Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn viết các Bài văn mẫu lớp 7 Kết nối tri thức khác, cùng các bài Soạn văn chi tiết và Ngắn gọn môn Ngữ văn lớp 7 Kết nối tri thức Tập 2 . Mời các bạn tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 47
Sắp xếp theo

    Tóm tắt Ngữ văn 7 Kết nối tri thức

    Xem thêm