Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 3-4 câu tả đồ vật có trong nhà hoặc ở lớp

Viết 3-4 câu tả đồ vật có trong nhà hoặc ở lớp là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Viết 3-4 câu tả đồ vật có trong nhà hoặc ở lớp

(1) Nhân dịp sinh nhật, bố đã mua cho em một chiếc xe đạp rất đẹp. (2) Xe có phần khung làm từ thép rất chắc chắn, với hai chiếc lốp xe tròn, cao đến ngang lưng của em. (3) Toàn bộ xe có màu xanh dương, lại có thêm chiếc giỏ màu trắng ở phía trước để đựng đồ nên rất tiện. (4) Mỗi buổi chiều, sau khi tan học, em sẽ đạp xe một vòng quanh công viên gần nhà để sớm quen với xe hơn.

2. Viết đoạn văn tả đồ vật có trong nhà hoặc ở lớp

(1) Ở lớp em vừa được lắp một chiếc máy chiếu mới. (2) Máy có hình hộp chữ nhật, lớn như cái ba lo được treo trên trần nhà. (3) Khi bật máy chiếu, từ màn hình phía trước sẽ chiếu ra hình ảnh vào tấm vải trắng lớn trên bục giảng. (4) Nhờ có máy chiếu mới, mà các tiết học của lớp em trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

3. Tả đồ vật có trong nhà hoặc ở lớp

(1) Ở phòng khác nhà em có một chiếc đồng hồ quả lắc rất đẹp. (2) Đồng hồ làm bằng gỗ, với các họa tiết chạm khắc tinh tế. (3) Phần mặt đồng hồ có màu nâu đồng, với các số giờ từ 1 đến 12 viết bằng số La Mã. (4) Phía dưới là một quả lắc bằng đồng cứ đung đưa qua lại vô cùng thích mắt.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết 3-4 câu tả đồ vật có trong nhà hoặc ở lớp trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
52 4.886
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm