Kể về một buổi tập luyện của em lớp 3

Kể về một buổi tập luyện của em lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Hướng dẫn Kể về một buổi tập luyện của em

- Nội dung tập luyện là gì?

- Em đã thực hiện các bước tập luyện như thế nào?

Kể về một buổi tập luyện của em: Tập hát

(1) Chiều nay, sau khi tan học, em đã ở lại lớp để tập hát cùng các bạn, chuẩn bị cho buổi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. (2) Đầu tiên, cô giáo cho em và các bạn xem video gốc do các bạn ca sĩ nhí biểu diễn. (3) Sau đó, cô phát cho mỗi bạn một tờ giấy viết lời bài hát, và hát mẫu từng câu cho chúng em tập theo. (4) Cứ như vậy, em và các bạn hát từng câu một cho thật hay, sau đó mới ghép thành cả bài liền mạch. (5) Cuối cùng, sau hơn một giờ tập luyện chăm chỉ, chúng em đã có thể hát đều cả ca khúc mới.

Kể về một buổi tập luyện của em: Tập thể dục

(1) Mỗi buổi sáng em đều tập thể dục sau khi thức dậy để rèn luyện sức khỏe. (2) Đầu tiên, em sẽ khởi động nhẹ nhàng theo các động tác được học ở lớp, như xoay cổ tay cổ chân, gập lưng, duỗi lưng… (3) Sau đó, em tự đếm và tập bài sáu động tác toàn thân. (4) Cuối cùng, em chạy bộ một vòng từ trước nhà ra sau nhà và ngược lại. (5) Đó là một buổi tập thể dục sáng của em đấy.

Kể về một buổi tập luyện của em: Tập vẽ

(1) Sắp tới là sinh nhật của bé Na, vì thế em quyết định sẽ tập vẽ nhân vật Doraemon để làm quà tặng cho bé. (2) Đầu tiên, em lên mạng, tìm bài hướng dẫn các bước vẽ Doraemon. (3) Sau đó em dùng bút chì tập vẽ theo các bước ấy. (4) Phải đến lần thứ tư thì em mới có một bức vẽ ưng ý. (5) Bước cuối cùng là tô màu vào tranh, em đã đặc biệt dùng bộ màu nhũ lấp lánh để bức tranh thêm sinh động và xinh xắn hơn.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Kể về một buổi tập luyện của em lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
2 1.181
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm