Viết một đoạn văn nói về thầy cô giáo cũ lớp 3

Viết một đoạn văn nói về thầy cô giáo cũ lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

 Nói với bạn những điều em nhớ nhất về thầy cô giáo cũ của mình 

Đoạn văn nói về thầy cô giáo cũ mẫu 1

(1) Thầy Hòa là giáo viên dạy tiếng anh của em năm lớp 2. (2) Thầy ấy không cao lắm, dáng người cân đối và rắn rỏi. (3) Các tiết học tiếng anh cùng thầy Hòa luôn rất vui và thú vị, bởi thầy luôn lồng ghép các trò chơi hấp dẫn vào bài học. (4) Thầy cũng rất quan tâm đến các học sinh của mình và sẵn sàng ở lại thêm giờ để chữa thật kĩ bài tập cho chúng em. (5) Em rất yêu quý thầy Hòa và cảm thấy may mắn khi từng được học với thầy.

Viết đoạn văn nói về thầy cô giáo cũ mẫu 2

(1) Cô giáo cũ mà em đặc biệt yêu quý chính là cô Thảo - giáo viên chủ nhiệm của em năm lớp 1. (2) Cô ấy luôn đến trường với trang phục giản dị, lại rất thân thiện, luôn niềm nở với mọi người nên ai cũng quý. (3) Khi dạy học, cô Thảo luôn đi vào giữa lớp, chú ý đến từng bạn để không bạn nào bị tụt lại phía sau. (4) Bạn nào trong lớp cũng từng được cô cầm tay, hướng dẫn viết từng chữ cái, được cô sửa từng âm đọc. (5) Cô Thảo giống như một người mẹ hiền của cả lớp chúng em.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết một đoạn văn nói về thầy cô giáo cũ lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
2 421
Sắp xếp theo

Tập làm văn lớp 3 Kết nối

Xem thêm