Viết 4-5 câu Kể về một ngày đi học của em

Viết đoạn văn kể về một ngày đi học của em lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý Kể về một ngày đi học của em

- Em đi đến trường cùng ai?

- Thời tiết hôm đó thế nào?

- Đường đến trường hôm đó có gì đặc biệt?

- Buổi học hôm đó có gì đáng nhớ?

Đoạn văn Kể về một ngày đi học của em mẫu 1

(1) Hôm nay là thứ hai, em được bố chở đến trường từ sớm để chuẩn bị cho buổi lễ chào cờ đầu tuần ở sân trường. (2) Dưới ánh nắng dịu nhẹ và không khí mát mẻ của buổi sáng mùa thu, em và các bạn vui vẻ ngồi vào hàng ghế của lớp mình. (3) Bạn nào cũng mặc áo đồng phục của trường, ngồi ngay ngắn trên ghế, chăm chú lắng nghe lời nhận xét của thầy tổng phụ trách. (4) Cuối buổi chào cờ, thầy giáo đã đọc lời dẫn để phát động tuần thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam trong toàn trường. (5) Sau đó, chúng em cùng nhau trở về lớp với những quyết tâm học tập thật tốt trong tuần thi đua này.

Viết đoạn văn Kể về một ngày đi học của em mẫu 2

(1) Buổi sáng hôm nay, em vẫn đến trường như thường lệ, nhưng với một tâm trạng khác hẳn, bởi sáng nay em sẽ được tham gia lớp học kĩ năng sống. (2) Thời tiết hôm nay rất đẹp, không quá lạnh, khô ráo và có chút nắng ấm, rất thích hợp cho hoạt động sẽ diễn ra ngày hôm nay. (3) Đến trường, em cùng các bạn tập trung trước cửa lớp, sau đó theo hướng dẫn của cô giáo tiến về phía sân cỏ của trường. (4) Ở đó, chúng em được học về những việc cần làm khi có đám cháy xảy ra để bảo vệ bản thân mình cũng như giúp đỡ người khác. (5) Đặc biệt, chúng em còn được thực hành dùng bình chữa cháy để dập lửa nữa chứ. (6) Đây thực sự là một học vui và ý nghĩa vô cùng.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn kể về một ngày đi học của em trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
6 908
Sắp xếp theo

Tập làm văn lớp 3 Kết nối

Xem thêm