Viết đoạn văn kể về một ngày đi học của em lớp 3

Viết đoạn văn kể về một ngày đi học của em lớp 3 dưới đây là những đoạn văn đặc sắc nhất được VnDoc sưu tầm và tổng hợp lại nhằm giúp các em có thêm những tài liệu tham khảo hữu ích, qua đó rèn luyện kĩ năng viết bài văn lớp 3.

Đề bài: Viết đoạn văn kể về một ngày đi học của em lớp 3

Xem thêm:

Dàn ý kể về một ngày đi học của em

- Em đi đến trường cùng ai?

- Thời tiết hôm đó thế nào?

- Đường đến trường hôm đó có gì đặc biệt?

- Ngày học hôm đó có gì đáng nhớ?

Kể về một ngày đi học của em - Mẫu 1

Sáng thứ hai tuần trước, bố đưa em đến trường. Hôm ấy, trời có gió nhẹ, thời tiết mát mẻ, dễ chịu vô cùng. Suốt dọc đường đến trường, em đã được ngắm nhìn rất nhiều khung cảnh khác nhau. Những hàng cây xanh đung đưa trong gió, những chiếc xe vội vã chạy trên đường. Bố cùng em ôn lại bài hôm trước bằng cách hỏi và trả lời nhanh. Buổi học hôm ấy, em đã dành được điểm 10.

Kể về một ngày đi học của em - Mẫu 1

Ngày nào Mai cũng qua rủ em đi học. Vì trường gần nên chúng em cùng nhau đi bộ đến trường. Hôm qua, trời mưa to từ sáng sớm. Nhưng thật may mắn vì đúng đến giờ chúng em đi học thì tạnh mưa. Sau cơn mưa, mọi thứ như được gột rửa sạch sẽ. Hôm ấy, chúng em gặp một bà cụ đang loay hoay chuẩn bị sang đường. Thấy bà mãi chưa sang được, chúng em nhanh chóng đến gần và đưa bà qua. Bà nở một nụ cười tươi và cảm ơn chúng em. Em và Mai đều cảm thấy rất vui vì đã giúp được bà cụ.

Kể về một ngày đi học của em - Mẫu 3

Một ngày đi học của em trôi qua rất ý nghĩa. Buổi sáng, em thức dậy thật sớm để vệ sinh cá nhân. Sau đó, em sẽ chuẩn bị sách vở, mặc quần áo đồng phục và ăn sáng. Đến bảy giờ kém mười lăm, bố sẽ đưa em đến trường. Buổi học bắt đầu vào bảy giờ ba mươi phút. Hôm nay, lớp chúng em sẽ được học Toán và Tiếng Việt. Đó là hai môn học mà em yêu thích nhất. Một ngày ở trường trôi qua rất nhanh. Em cảm thấy rất thích đi học và yêu tất cả mọi người nơi đây.

-------------------------

Ngoài tài liệu Viết đoạn văn kể về một ngày đi học của em lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm môn Tiếng Việt lớp 3 đầy đủ để học tốt Tiếng Việt hơn. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
13 797
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Biết Tuốt
    Biết Tuốt

    3 bài đều hay

    Thích Phản hồi 12/08/22
    • dnkd ♡
      dnkd ♡

      1) Buổi học sáng nay là một buổi học rất tuyệt. (2) Thay vì ngồi học ở trong lớp, chúng em đã được cô giáo cho ra sân của trường để ngồi học. (3) Ở đó, cô dùng chính cây bàng, cây phương quen thuộc để dạy cho chúng em về đặc điểm của cây bóng mát rồi hướng dẫn cách viết đoạn văn tả về nó. (4) Nhờ hình ảnh trực quan dễ hiểu và không khí thoáng đãng, thoải mái mà em cảm thấy dễ hiểu hơn bao giờ hết. (5) Đây thực sự là buổi học vô cùng đặc biệt và đáng nhớ.

      Thích Phản hồi 12/08/22
      • Laura Hypatia
        Laura Hypatia

        Đây toàn mẫu hay lắm luôn: 03 Đoạn văn Kể về một ngày đi học của em

        Thích Phản hồi 12/08/22

        Tập làm văn lớp 3 Kết nối

        Xem thêm