Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng lớp 3

Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng

a) Tên người đó là gì?

b) Người đó ở nước nào?

c) Thành tích nổi bật của người đó là gì?

d) Em có cảm nghĩ gì về người nổi tiếng đó?

Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng Mẫu 1

(1) Một người nổi tiếng mà em rất yêu mến chính là cô Mỹ Tâm. (2) Cô ấy là một nữ ca sĩ có vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát rất hay. (3) Cô Mỹ Tâm không phải là một ca sĩ trẻ nhưng với tư duy âm nhạc sáng tạo, các ca khúc của cô ấy vẫn luôn được giới trẻ yêu thích và đón nhận. (4) Với hành trình âm nhạc bền bỉ của mình, cô Mỹ Tâm gặt hái được nhiều giải thưởng cao quý và có một số lượng người hâm mộ đông đảo. (5) Em rất khâm phục tinh thần yêu nghề của cô Tâm và luôn mong rằng cô ấy sẽ tiếp tục có thêm nhiều ca khúc hay hơn nữa trong tương lai.

Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng Mẫu 2

(1) Một người nổi tiếng mà em đặc biệt yêu thích thời gian gần đây là nữ idol Lisa của nhóm BlackPink. (2) Cô ấy là một nữ nghệ sĩ người Thái Lan và hiện hoạt động trong nhóm nhạc Hàn Quốc. (3) Em yêu mến và theo dõi Lisa vì khả năng rap, nhảy tuyệt vời của cô. (4) Bằng nhiệt huyết và sự chăm chỉ của mình, những tiết mục của Lisa luôn rất chỉnh chu và mãn nhãn. (5) Em tin rằng, rồi Lisa sẽ còn tiếp tục thành công hơn nữa trong tương lai, và em sẽ vẫn luôn ủng hộ cô ấy.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Nêu cảm nghĩ của em về một người nổi tiếng lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải SGK Tiếng Việt 3 KNTT Tập 2 , cùng các bài văn mẫu lớp 3 KNTT hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
86 6.462
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm