Kể về một hoạt động tập thể mà em đã tham gia lớp 3

Kể về một hoạt động tập thể mà em đã tham gia lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý kể về một hoạt động tập thể lớp 3

  • Hoạt động tập thể em tham gia là gì?
  • Em cùng làm việc với những ai? Công việc em được giao là gì?
  • Kết quả của hoạt động tập thể đó ra sao?
  • Em có cảm nghĩ gì sau khi tham gia hoạt động đó?

Kể về một hoạt động tập thể lớp 3 mẫu 1

(1) Chiều ngày hôm qua, lớp em đã cùng nhau trang trí lớp học để đón chào ngày lễ Noel. (2) Các đồ vật trang trí đã được cô giáo mua từ đầu tuần, nên sau khi tan học, chúng em liền bắt tay vào trang trí. (3) Với lợi thế chiều cao, em đã chủ động xung phong nhận treo các quả châu và dây kim tuyến ở vị trí cao. (4) Sau hơn hai mươi phút cả lớp cùng nhau trang trí, lớp em đã trở nên rực rỡ, tràn ngập không khí Noel thật là vui.

Kể về một hoạt động tập thể lớp 3 mẫu 2

(1) Suốt một tuần vừa rồi, chiều nào sau khi tan học, em và các bạn cũng ở lại thêm ba mươi phút để tập văn nghệ. (2) Đó là tiết mục hát múa Như hoa mùa xuân, nhằm chuẩn bị cho Hội diễn văn nghệ Chào xuân 2024 của trường em. (3) Em thuộc nhóm múa phụ họa, nên thường tập riêng ở một bên cùng đội múa, sau đó cuối giờ sẽ ghép vào với nhóm hát. (4) Cứ như vậy, chúng em kiên trì tập luyện, chờ ngày được biểu diễn cho các bạn cùng xem.

Kể về một hoạt động tập thể lớp 3 mẫu 3

(1) Vì sáng mai lớp em sẽ có cuộc họp phụ huynh, nên cuối buổi học hôm nay, cả lớp đã cùng nhau dọn vệ sinh phòng học. (2) Tổ em nhận nhiệm vụ quét lớp, nên em cùng với hai bạn khá xếp ghế lên mặt bàn, sau đó chờ nhóm quét lớp hoàn thành nhiệm vụ, thì quay lại xếp ghế xuống. (3) Tuy có chút mệt nhọc, vì phải hoạt động nhiều sau một ngày học dài, nhưng chúng em không ai than phiền hay lười biếng. (4) Bởi chúng em ai cũng muốn lớp học trở nên sạch sẽ, để bố mẹ đến dự cuộc họp vào ngày mai được tự hào về con em của mình.

Kể về một hoạt động tập thể lớp 3 mẫu 4

(1) Chiều thứ sáu, sau tiết học cuối, cả lớp em đã cùng nhau dọn vệ sinh lớ học. (2) Sau khi nghe cô giáo phân công, chúng em bắt tay vào việc ngay. (3) Nhóm thì quét lớp, nhóm lau bảng và cửa sổ, nhóm thì tưới nước, nhổ cỏ cho vườn hoa. (4) Còn em thì cùng hai bạn nam khác sắp xếp các chồng vở trong tủ sách và đi đổ rác cuối cùng. (5) Sau gần ba mươi phút dọn dẹp chăm chỉ, chúng em đã giúp lớp học trở nên gọn gàng và sạch sẽ.

Kể về một hoạt động tập thể lớp 3 mẫu 5

(1) Để chuẩn bị cho đêm diễn văn nghệ chào mừng ngày 20-11, lớp em đã chuẩn bị diễn một tiết mục kịch ngắn. (2) Em đã vinh dự được tham gia vào đội kịch, đóng vai người học trò cũ về thăm cô giáo. (3) Vào mỗi giờ ra chơi và cuối buổi học, chúng em đều ở lại cùng nhau tập diễn kịch. (4) Em đã học thuộc lời thoại và tự nhẩm đọc ở nhà trước sao cho thật tự nhiên nữa. (5) Chắc chắn, tiết mục kịch của chúng em sẽ được chấm điểm cao trong buổi diễn cho mà xem.

Kể về một hoạt động tập thể lớp 3 mẫu 6

(1) Sắp đến ngày nhà giáo Việt nam 20-11, nên cả lớp em đã quyết định làm báo tường để tặng các thầy cô. (2) Chúng em phân công nhau vẽ tranh, chép thơ, viết đoạn văn tả về các thầy cô giáo mà mình yêu quý. (3) Em đã cùng một nhóm bạn lên thư viện, sưu tầm các bài thơ hay về thầy cô, và nắn nót chép ra các tờ giấy có khung hoa xinh xắn. (4) Cuối cùng, chúng em tập hợp các bài lại và dán lên khung giấy cứng lớn ở cuối lớp. (5) Ngắm nhìn tác phẩm cuối cùng, em cảm thấy rất vui và tự hào khi đã cùng các bạn của mình đoàn kết tạo nên một món quà ý nghĩa gửi tặng thầy cô.

Sơ đồ tư duy kể về một hoạt động tập thể lớp 3

kể về một hoạt động tập thể lớp 3

-----------------------------------------------

Ngoài bài Kể về một hoạt động tập thể mà em đã tham gia lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
185 10.660
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm