Nói với bạn những điều em nhớ nhất về thầy cô giáo cũ của mình lớp 3

Nói với bạn những điều em nhớ nhất về thầy cô giáo cũ của mình lớp 3 bao gồm các đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo, giúp các em rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 3 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm hay hơn.

Kể những điều em nhớ nhất về thầy cô giáo cũ của mình - Mẫu 1

Tớ rất quý cô Phương – cô giáo dạy tớ năm lớp 1. Cô Phương rất nhẹ nhàng với học sinh, cô luôn ân cần chỉ dạy chúng tớ. Đến bây giờ, tớ vẫn không quên hình ảnh cô chăm chú cầm tay dạy tớ học. Cô sẽ mãi là người giáo viên mà tớ yêu quý.

Kể những điều em nhớ nhất về thầy cô giáo cũ của mình - Mẫu 2

Cô Tỉnh là cô giáo chủ nhiệm năm ngoái của em. Cô Tỉnh lúc nào cũng cười rất tươi. Dù cho em có làm sai, cô cũng nở một nụ cười hiền dịu và nhắc nhở em nhẹ nhàng. Dù bây giờ em được học với bao nhiêu thầy cô khác, thì cô Tỉnh sẽ mãi là người giáo viên tuyệt vời.

Kể những điều em nhớ nhất về thầy cô giáo cũ của mình - Mẫu 3

Cô giáo dạy em môn Tin học hồi lớp 2 là cô Bính. Cô Bính có vẻ ngoài rất trẻ trung và năng động với mái tóc tém và các bộ trang phục thể thao. Cô Bính giỏi lắm, điều gì về máy tính cô cũng biết cả. Khi dạy học, cô rất nghiêm khắc, nhưng khi ra chơi cô sẽ trở thành một người bạn thân của chúng em. Em rất hạnh phúc khi được là học trò của cô Bính.

------------------------------

Ngoài bài Nói với bạn những điều em nhớ nhất về thầy cô giáo cũ của mình lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
1 695
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bé Gạo
    Bé Gạo

    Hay ạ

    Thích Phản hồi 26/08/22
    • Đội Trưởng Mỹ
      Đội Trưởng Mỹ

      Nhiều bài hay quá

      Thích Phản hồi 26/08/22
      • Bạch Dương
        Bạch Dương

        Hay tuyệt

        Thích Phản hồi 26/08/22

        Tập làm văn lớp 3 Kết nối

        Xem thêm