Kể về một ngày ở trường của em

Viết 4-5 câu kể về một ngày ở trường của em lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

1. Gợi ý kể về một ngày ở trường của em

- Ngày đó bắt đầu bằng việc gì?

- Những việc gì diễn ra tiếp theo?

- Em nghĩ gì về ngày đó?

3. Kể về một ngày ở trường của em Mẫu 1

(1) Sáng thứ 2, em đến trường sớm hơn hằng ngày, để chuẩn bị cho tiết chào cờ. (2) Sau khi chào cờ xong, em và các bạn trở về lớp để học bài. (3) Đầu buổi chiều, em có một tiết kiểm tra bài thể dục nhỏ, nên đã cùng các bạn ôn bài vào giờ giải lao. (4) Cuối buổi chiều, sau khi tan học, em cùng nhóm bạn thân lên thư viện để mượn một cuốn sách về chủ đề Trường học, để sưu tầm các bài thơ hay chuẩn bị cho giờ Nói và nghe sáng ngày mai. (5) Đến năm rưỡi, thư viện đóng cửa, em và các bạn cùng nhau đi bộ về nhà.

2. Kể về một ngày ở trường của em Mẫu 2

(1) Sáng nay, em đến trường với tâm trạng phấn khởi vô cùng, bởi hôm nay trường em diễn ra sự kiện đặc biệt. (2) Đúng 8 giờ, thay vì vào lớp học, em lại cùng các bạn tập trung ở sân để tham gia buổi lễ Chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20-11. (3) Chúng em cùng nhau lắng nghe những lời tri ân, chia sẻ của các bạn học sinh, các cực học sinh, các thầy cô. (4) Sau đó, em còn được xem các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn rất hay và mãn nhãn. (5) Đến buổi chiều, em và các bạn được tham quan triển lãm các bức tranh, bài thơ, ảnh chụp… của triển lãm Chúc mừng ngày Nhà giáo trên hành lang các lớp học. (6) Đây là một ngày ý nghĩa vô cùng của em ở trường.

4. Kể về một ngày ở trường của em Mẫu 3

(1) Mỗi ngày đến trường, em đều được tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích. (2) Buổi sáng, em được học tập các kiến thức trong sách vở cùng các bạn qua các môn học như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh… (3) Buổi chiều, em sẽ được ôn luyện lại các kiến thức đã học qua các phiếu bài tập, các trò chơi thú vị, các bài tập nhóm hấp dẫn. (4) Ngoài ra, em còn được cùng các bạn chăm sóc cho các chậu hoa ở hành lang trước lớp. (5) Nhờ những ngày đến trường được học bao điều hay, mà em ngày càng trưởng thành hơn.

5. Kể về một ngày ở trường của em Mẫu 4

(1) Hằng ngày, em đều đến trường từ 7 giờ sáng. (2) Ở trường, em được thầy cô dạy cho rất nhiều điều hay và những kiến thức bổ ích qua từng giờ học. (3) Em cũng được rèn luyện sức khỏe qua các giờ tập thể dục và vui chơi cùng các bạn vào lúc nghỉ giải lao. (4) Ngoài ra, em còn được tham gia các hoạt động khác vào cuối buổi chiều, như đọc sách ở thư viện, chăm sóc cho vườn hoa của lớp… (5) Mỗi ngày tới trường đều thật vui và ý nghĩa.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu kể về một ngày ở trường của em trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
35 1.633
Sắp xếp theo

Tập làm văn lớp 3 Kết nối

Xem thêm