Bi Văn học Lớp 2

Hãy kể về một trò chơi vào giờ ra chơi của em

Viết về một trò chơi vào giờ ra chơi của em

4
4 Câu trả lời
  • ۶ⓣ❍p¹ℳųʀⓐɖ¹ĐạŤ¹
    ۶ⓣ❍p¹ℳųʀⓐɖ¹ĐạŤ¹

    Giờ ra chơi, em thường chơi bắn bi với các bạn ở góc sân trường. Chúng em mỗi người có một hộp bi nhỏ nhiều màu sắc để cùng chơi với nhau. Luật chơi thì mỗi hôm chúng em sẽ lại thay đổi một chút sao cho thật là thú vị. Cảm giác tập trung để bắn trúng một viên bi ở xa, và cả sự phấn khởi khi vừa bắn được một đường bi khó khiến me rất vui. Hôm nào sau khi chơi xong, em cũng cảm thấy rất vui và thích thú.

    Trả lời hay
    3 Trả lời 17/02/22
    • Mọt sách
      Mọt sách

      Sau những giờ học căng thẳng, tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ ra chơi, sân trường em lại đông vui, náo nhiệt hơn bao giờ hết. Trên sân trường, mỗi góc sân là một trò chơi khác nhau, góc thì nhảy dây, góc thì chơi ô ăn quan, góc thì các bạn nam đá bóng... Em thích nhất là trò chơi đá cầu của các anh chị lớp 5. Nhìn quả cầu bay vút trên cao và được chuyền trên chân của các anh chị mà thích mắt làm sao. Mỗi tiếng "cạch cạch" chạm cầu là một tiếng reo hò của những khán giả nhí như tiếp sức cho các "vận động viên" đá cầu hăng say hơn, tạo ra những đường chuyền vô cùng đẹp mắt. Em chăm chú theo dõi và tự nhủ sẽ học đá cầu để được tham gia và chơi hết mình với quả cầu.

      Xem thêm tại: https://vndoc.com/viet-3-4-cau-ke-ve-mot-tro-choi-em-da-tham-gia-o-truong-244432

      0 Trả lời 17/02/22
      • Sói
        Sói

        Sáng nay, em đã cùng hai người bạn thân chơi trò rút gỗ ở trên bàn học của mình. Đó là mô hình rút gỗ của bố tặng cho em để chơi cùng các bạn. Chúng em lần lượt rút từng thanh gỗ một, sao cho cả tòa tháp không bị vỡ ra. Tất cả đều nín thở tập trung, dùng hết sự khéo léo để rút gỗ. Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về bạn Hà. Trò chơi này vừa nhẹ nhàng, lại thú vị, em cảm thấy rất vui khi được chơi nó cùng các bạn.

        0 Trả lời 17/02/22
        • Ánh phạm
          Ánh phạm

          Nhảy dây

          0 Trả lời 21/02/22

          Văn học

          Xem thêm