Khang Anh Văn học Lớp 2

Hãy kể về một việc làm tốt của em ở nhà hoặc ở trường

Em hãy kể về một việc làm tốt của em ở nhà hoặc ở trường

5
5 Câu trả lời
  • Vi Emm ✔️
    Vi Emm ✔️

    Sáng nay, em đã làm được một việc tốt ở trường. Lúc đang đi bộ trên sân, thì em đã phát hiện một chiếc ví nhỏ bị ai đó đánh rơi. Mở ra bên trong là rất nhiều những tờ tiền mà chẳng có giấy tờ viết tên chủ nhân chiếc ví. Thế là, em đã mang ví đến gặp thầy tổng phụ trách để nhờ thầy trả lại cho người đánh mất. Hành động đó của em đã được thầy giáo khen ngợi, và được viết tên vào tấm bảng Người tốt việc tốt của trường. Em rất vui và tự hào về bản thân mình.

    0 Trả lời 26/01/22
    • Nai Con
      Nai Con

      Sáng nay, em đã đi học rất sớm. Đến nơi, em nhìn thấy bác bảo vệ đang tưới nước cho những bồn hoa trên sân trường. Thế là em đã chạy lại, xin được giúp bác. Mới đầu, bác còn từ chối, nhưng thấy em quá nhiệt tình, bác đành phải đồng ý. Sau một hồi cần mẫn, em đã giúp bác bảo vệ tưới nước cho tất cả bồn hoa của trường. Tuy vất vả, nhưng nhìn thấy nụ cười của bác, em lại cảm thấy mình chẳng còn mệt chút nào.

      0 Trả lời 26/01/22
      • Phước Thịnh
        Phước Thịnh

        Chủ nhật tuần trước, em đã có một ngày nghỉ ý nghĩa. Em đã xung phong giúp mẹ việc nhà. Đầu tiên, em quét dọn nhà cửa. Sau đó, em còn nhặt rau. Cuối cùng, em còn rửa bát nữa. Em đã thấy được sự vất vả của mẹ. Em thêm yêu mẹ nhiều hơn.

        0 Trả lời 26/01/22
        • Ngọc Mỹ Nguyễn
          Ngọc Mỹ Nguyễn

          Tối hôm qua, mẹ em bị ốm. Mẹ nhờ em trông giúp em của em. Em cho bé đi đánh răng, thay đồ, mặc tã. Sáng hôm sau, mẹ nói với em: "Cảm ơn con nhiều lắm! Nhờ con chăm sóc em giúp mẹ nên mẹ đỡ mệt hơn." Em vui lắm vì đã giúp mẹ đỡ vất vả.

          Tham khảo thêm: https://vndoc.com/viet-3-4-cau-ke-ve-mot-viec-lam-tot-cua-em-o-nha-hoac-o-truong-250822

          0 Trả lời 26/01/22
          • Sư tử hà đông
            Sư tử hà đông

            Vào VnDoc.com chép đi bạn, toàn bài hay lắm: Kể về một việc làm tốt của em ở nhà hoặc ở trường lớp 2

            0 Trả lời 26/01/22

            Văn học

            Xem thêm