Phùng Thị Kim Dung Văn học Lớp 2

Em hãy viết đoạn văn 3 đến 4 câu kể về giờ ra chơi của em ở trường

4
4 Câu trả lời
  • Cự Giải
    Cự Giải

    Em rất thích giờ ra chơi. Tiếng trống kết thúc tiết học vang lên. Từng nhóm học sinh từ các lớp xuống sân trường. Khuôn mặt ai cũng vui vẻ, háo hức. Trên các ghế đá, các anh chị lớp trên đang ngồi đọc sách, trò chuyện. Một vài nhóm học sinh chơi trốn tìm, đá cầu, đuổi bắt… Em cũng cùng các bạn trong lớp chơi nhảy dây. Những tiếng cười, tiếng trò chuyện vang khắp sân trường. Giờ ra chơi đã giúp chúng em thư giãn sau mỗi giờ học.

    Trả lời hay
    16 Trả lời 25/11/21
    • Nhân Mã
      Nhân Mã

      Giờ ra chơi, chúng em rủ nhau ra sân trường. Sân trường có rất nhiều học sinh, người chơi nhảy dây, người chơi đá cầu, người đọc truyện. Em rất thích nhảy dây cùng các bạn trong lớp. Sau mỗi giờ ra chơi, em cảm thấy vui vẻ và hào hứng.

      Vào đây xem thêm nè mấy bạn ơi, hay lắm: Viết 3 - 4 câu kể về một giờ ra chơi ở trường em

      Trả lời hay
      10 Trả lời 25/11/21
      • Xuka
        Xuka

        Tùng tùng tùng!c ba hồi trống vang lên. Các bạn học sinh vội vàng cất gọn sách vở, ùa ra như đàn chim. Bạn thì đá cầu, bạn thì nhảy dây. Thật nhộn nhịp, nhưng giờ ra chơi hết rất nhanh.

        Trả lời hay
        1 Trả lời 25/11/21
        • Xuka
          Xuka

          (1) Giờ ra chơi ở trường em vui lắm. (2) Đầu tiên chúng em sẽ tập bài thể dục giữa giờ ở trên sân. (3) Sau đó các bạn tụ tập thành từng nhóm nhỏ để vui chơi. (4) Nào là đá cầu, nhảy dây, rồi cả bắn bi, trốn tìm… (5) Ở đâu cũng là tiếng cười đùa vui vẻ của các bạn học sinh.

          VnDoc nhiều mẫu hay lém: Kể về một giờ ra chơi ở trường em

          0 Trả lời 25/11/21

          Văn học

          Xem thêm