Đóng vai hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu về quê hương em

Đóng vai hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu về quê hương em lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý giới thiệu về quê hương em

  • Quê hương em ở đâu?
  • Ở đó có những canh đẹp nào?
  • Sản phẩm nổi tiếng của quê hương em là gì?
  • Điều gì khiến du khách nhớ nhất khi đến quê hương em?

Giới thiệu về quê hương em Mẫu 1

(1) Quê hương em là thành phố Huế mộng mơ. (2) Nhắc đến Huế, người ta thường nhớ ngay đến dòng sông Hương êm đềm, nhớ đến cố đô Huế, đến những khu lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn. (3) Ngoài ra, Huế còn làm xiêu lòng du khách bởi thế giới ẩm thực phong phú, đa dạng, từ kiểu cách cung đình cho đến bình dân gần gũi. (4) Đặc biệt, người dân quê em rất nhiệt tình và hiếu khách. (5) Chính vì vậy, lúc nào em cũng rất tự hào giới thiệu quê hương mình cho tất cả mọi người.

Giới thiệu về quê hương em Mẫu 2

(1) Em là một người con đến từ vùng đất mang tên Quảng Bình. (2) Nơi đây nổi tiếng với những hang động kì thú và rất nhiều các bãi biển tuyệt đẹp. (3) Đến với quê hương em, du khách sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, với rất nhiều những món hải sản tươi ngon và những thức quà truyền thống, dân dã. (4) Vùng đất này được thiên nhiên ưu ái, nên vừa có vẻ hùng vĩ của núi rừng, hang động, vừa có sự mềm mại của biển khơi, sông suối. (5) Vì vậy, Quảng Bình đã, đang và sẽ luôn là một điểm đến du lịch tuyệt vời cho tất cả mọi người.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Đóng vai hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu về quê hương em trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải SGK Tiếng Việt 3 KNTT Tập 2 , cùng các bài văn mẫu lớp 3 KNTT hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
83 6.834
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm