Kể lại một việc làm góp phần bảo vệ môi trường mà em đã tham gia hoặc chứng kiến lớp 3

Kể lại một việc làm góp phần bảo vệ môi trường mà em đã tham gia hoặc chứng kiến

Kể lại một việc làm góp phần bảo vệ môi trường mà em đã tham gia hoặc chứng kiến lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Kể lại một việc làm góp phần bảo vệ môi trường Mẫu 1

(1) Chiều nay, lúc đi học về, em đã được chứng kiến một hành động đẹp của các anh chị đoàn viên thanh niên xã mình. (2) Tuy trời còn rét, nhưng các anh chị ấy không hề ngần ngại lội xuống mương nước đầu đường để vớt rác. (3) Các anh chị ấy người cầm gậy, người mang túi, cùng nhau gom rác, lá khô nằm hai bên bờ mương. (4) Lúc em đến, đã có khá nhiều túi rác lớn để ở trên bờ, và dòng mương cũng đã sắp được sạch hoàn toàn trở lại. (5) Các anh chị ấy ai cũng chỉ mặc một chiếc áo đoàn màu xanh, có lẽ bởi vì cảm thấy nóng sau một hồi làm vệ sinh vất vả. (6) Mãi đến khi trời gần tối, các anh chị ấy mới dọn xong con mương và đem toàn bộ rác đưa đến bãi rác gần đó. (7) Nhìn dòng mương sạch sẽ, em rất biết ơn và kính trọng các anh chị thanh niên đã giúp bảo vệ môi trường sạch đẹp.

Kể lại một việc làm góp phần bảo vệ môi trường Mẫu 2

(1) Cuối tuần vừa rồi, em đã cùng các bạn của mình dọn dẹp vệ sinh vườn hoa của trường. (2) Đầu tiên, chúng em đeo bao tay và nhặt lá khô, vỏ bánh kẹo… nằm giữa luống hoa. (3) Sau đó quét sạch và thu gom tất cả rác lại cho vào thùng rác. (4) Tiếp đó, chúng em cẩn thận dùng kéo cắt tỉa đi những cành hoa đã gãy khô, để tạo không gian cho cây tiếp tục phát triển. (5) Cuối cùng, chúng em tưới nước cho cả vườn hoa. (6) Nhìn khu vườn nhỏ xanh tốt trước mắt, em và các bạn đều rất vui sướng vì đã góp phần làm được một việc tốt bảo vệ môi trường ở trường học của mình.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Kể lại một việc làm góp phần bảo vệ môi trường mà em đã tham gia hoặc chứng kiến lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải SGK Tiếng Việt 3 KNTT Tập 2 , cùng các bài văn mẫu lớp 3 KNTT hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
17 850
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm