Ngọc Mỹ Nguyễn Văn học Lớp 3

Viết một đoạn văn kể về một sự việc hoặc một hoạt động mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường

Hãy viết một đoạn văn kể về một sự việc hoặc một hoạt động mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường

4
4 Câu trả lời
  • Bi
    Bi

    Trên đường tới sân bóng, em nhìn thấy một bà cụ đang sách một túi đồ trông có vẻ rất nặng. Bỗng nhiên, một đội thanh niên đi qua va vào bà cụ. Túi đồ bị rơi xuống đường. Nhưng đội thanh niên không quay lại nhặt đồ giúp bà. Thấy vậy, em liền chạy tới giúp bà xách túi đồ. Xong xuôi, bà cụ nhìn em mỉm cười rồi cảm ơn. Em cảm thấy rất vui vì làm được một việc tốt.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 16/08/22
    • Sunny
      • Biết Tuốt
        Biết Tuốt

        Vào thứ sáu hàng tuần, trường em sẽ tổ chức cho học sinh tổng vệ sinh toàn trường. Lớp chúng em được phân công quét dọn khu vực nhà thể chất. Sau khi dọn dẹp xong lớp học, cả lớp nhanh chóng đến khu vực được phân công để dọn dẹp. Nhà thể chất của trường em cũng khá rộng. Đây là nơi dành cho học sinh học thể dục hoặc diễn ra hội thao của trường. Bạn lớp trưởng đã chia lớp ra thành bốn nhóm theo bốn tổ. Mỗi tổ phụ trách một công việc khác nhau. Tổ một phụ trách quét dọn khu vực sàn nhà thể chất. Tổ hai phụ trách nhặt giấy rác trên khu vực khán đài. Tổ ba phụ trách quét dọn lá khô, giấy rác xung rơi xung quanh nhà thể chất. Còn tổ bốn, cũng là tổ của em thì phụ trách lau cửa sổ và cửa ra vào. Sau một buổi chiều lao động chăm chỉ và hăng say. Chúng em đã khiến cho nhà thể chất trở nên sạch sẽ. Cả lớp cảm thấy rất vui vẻ vì đã góp phần vệ sinh trường lớp, bảo vệ môi trường.

        0 Trả lời 16/08/22
        • Laura Hypatia
          Laura Hypatia

          Sáng nay, em đã cùng các bạn tham gia lễ tổng kết học kì 1. Đúng 8 giờ sáng, tất cả thầy cô trong trường và các bạn học sinh đều đã có mặt ở trên sân. Sau bài phát biểu của thầy hiệu trưởng, là tiết mục phát giấy khen và tặng quà cho từng bạn học sinh. Bạn nào cũng vui tươi, hớn hở vì đã cố gắng học tập chăm chỉ suốt cả học kì vừa qua.

          0 Trả lời 16/08/22

          Văn học

          Xem thêm