Kể về một người mà em cảm phục lớp 3

Kể về một người mà em cảm phục được VnDoc sưu tầm cho các em học sinh tham khảo, hoàn thiện, củng cố vốn từ chuẩn bị cho bài viết trên lớp.

Đề bài: Kể về một người mà em cảm phục

Gợi ý:

Cảm phục: có tình cảm kính trọng, yêu quý vì thấy được phẩm chất tốt đẹp của người khác.

Em suy nghĩ xem xung quanh mình có ai có phẩm chất tốt đẹp khiến em cảm thấy ngưỡng một không?

Kể về một người mà em cảm phục - Mẫu 1

Em cảm phục thầy giáo Nguyễn Ngọc Kí, dù không có tay, nhưng bằng nghị lực phi thường, thầy đã vươn lên, trở thành một nhà giáo.

Kể về một người mà em cảm phục - Mẫu 2

Em cảm phục mẹ em vì sau khi biết sinh em bé rất đau đớn, em nghĩ mẹ phải có một sức mạnh to lớn mới có thể để em chào đời.

Kể về một người mà em cảm phục - Mẫu 3

Em rất cảm phục Bác Hồ Chí Minh. Bác đã dũng cảm lãnh đạo Việt Nam cứu nước giành độc lập dân tộc. Em cần phải học hỏi ở Bác đức tính chăm chỉ, cần cù học tập.

Kể về một người mà em cảm phục - Mẫu 4

Em rất cảm phục chị Lan. Chị Lan là hàng xóm nhà em. Nhà chị Lan có hoàn cảnh khó khăn. Bố chị bị bệnh, không thể đi làm được. Một mình mẹ của chị phải đi làm và nuôi cả gia đình. Chị Lan năm nay học lớp 9. Ngoài giờ đi học, chị Lan thường phụ mẹ làm nghề thủ công để kiếm thêm tiền. Dù khó khăn nhưng thành tích học tập của chị Lan rất tốt. Chị còn được đi thi học sinh giỏi huyện nữa. Em cảm thấy rất ngưỡng mộ và cần phải học tập chị Lan rất nhiều.

Ngoài Đoạn văn kể về một người mà em cảm phục, các em học sinh có thể tham khảo môn Toán lớp 3 nâng caobài tập môn Toán lớp 3 đầy đủ khác, để học tốt môn Toán hơn và chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
11 1.163
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bông cải nhỏ
    Bông cải nhỏ

    Hay quá

    Thích Phản hồi 08/10/22
    • Bảo Bình
      Bảo Bình

      😍

      Thích Phản hồi 08/10/22

      Tập làm văn lớp 3 Kết nối

      Xem thêm