Viết 2-3 câu nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên

Viết 2-3 câu nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên dưới đây là những đoạn văn đặc sắc nhất được VnDoc sưu tầm và tổng hợp lại nhằm giúp các em có thêm những tài liệu tham khảo hữu ích, qua đó rèn luyện kĩ năng viết bài văn lớp 3.

Đề bài: Hãy viết 2-3 câu nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên

Gợi ý nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên

  • Em cần có tinh thần học tập như thế nào?
  • Em tham gia các hoạt động rèn luyện ra sao?
  • Em cần rèn luyện những phẩm chất gì?

Nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên - Mẫu 1

(1) Để được đeo trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm của Đội viên, em đã cố gắng rất nhiều trong cả năm học lớp 2. (2) Lúc nào em cũng chăm chỉ học tập, năng nổ tham gia các hoạt động tập thể. (3) Khi ở nhà, em biết giúp bố mẹ việc nhà, yêu thương em nhỏ, hiếu thảo với ông bà bố mẹ. (4) Giây phút được trở thành một Đội viên, em cảm thấy rất hãnh diện và vinh dự. (5) Cùng với đó là trách nhiệm phải tiếp tục cố gắng hơn nữa để xứng đáng với chiếc khăn quàng đỏ trên vai mình.

Nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên - Mẫu 2

(1) Để trở thành một Đội viên, em luôn cố gắng chăm chỉ học tập và rèn luyện theo lời Bác Hồ dạy. (2) Khi ở lớp, em luôn tuân thủ các nội quy của lớp, của trường. (3) Trong giờ học, em nghiêm túc lắng nghe bài giảng, hăng hái phát biểu xây dựng bài. (4) Ở nhà, em chăm chỉ giúp bố mẹ làm việc nhà, chơi với em nhỏ. (5) Nhờ vậy, trong lễ kết nạp Đội năm nay, em đã trở thành một trong những bạn học sinh lớp 3 đầu tiên được đeo khăn quàng đỏ.

Nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên - Mẫu 3

Từ đầu năm lớp 2, em đã đặt mục tiêu là trở thành Đội viên khi lên lớp 3. Vì vậy, em đã luôn cố gắng học tập chăm chỉ mỗi ngày. Em luôn cố gắng hoàn thành các bài tập về nhà mà thầy cô giao cho, không để ai phải nhắc nhở. Ngoài ra, em cũng năng nổ tham gia vào các hoạt động tập thể của lớp, của trường. Với bạn bè, em luôn yêu quý và hòa đồng, chủ động giúp đỡ các bạn. Với người lớn, em luôn lễ phép chào hỏi, vâng lời chỉ dạy. Với những nỗ lực như vậy, thì cuối cùng, vào tuần sau em sẽ được trở thành một Đội viên.

Nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên - Mẫu 4

Để trở thành đội viên, em luôn cô gắng học tập chăm chỉ, đạt thành tích tốt trong học tập. Em luôn tích cực tham gia những hoạt động phong trào do nhà trường, do lớp tổ chức. Em luôn ghi nhớ và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng để trở thành một người con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên - Mẫu 5

Được đứng trong hàng ngũ của Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là niềm vinh dự của tất cả học sinh chúng em. Để phấn đấu trở thành đội viên, em cần học tập chăm chỉ để có thành tích học tập tốt, em sẽ tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường. Không chỉ vậy, em cần thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, trở thành một học sinh gương mẫu.

Nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên - Mẫu 6

Để phấn đấu trở thành đội viên, em cần học tập chăm chỉ để có thành tích học tập tốt, em sẽ tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường. Không chỉ vậy, em cần thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy để trở thành con ngoan trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ, rèn luyện cho mình sự dũng cảm, mưu trí và sự nhanh nhẹn.

Nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên - Mẫu 7

Từ lâu em đã mơ ước đứng vào hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, được mang trên vai là chiếc khăn quàng đỏ thắm. Thời gian qua, em đã hiểu rõ Điều lệ Đội, hiểu được Đội là tổ chức rất tốt để giúp em tiến bộ trong học tập và rèn luyện. Vì vậy, nay em viết đơn này đề nghị ban chỉ huy Liên đội xét cho em được vào Đội, được thực hiện nguyện vọng của mình. Được vào Đội, em xin hứa sẽ thực hiện tốt điều lệ Đội, cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành một đội viên tốt.

Nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên - Mẫu 8

Để trở thành Đội viên, em cần có cả một quá trình học tập và rèn luyện chăm chỉ. Trước hết là về việc học tập, em luôn nghiêm túc trong giờ học và chăm chỉ làm bài tập về nhà. Em không để thầy cô hay bố mẹ phải phiền lòng hay lo lắng về việc học của mình. Ngoài giờ học, em dành thêm thời gian để tập luyện thể thao và vui chơi với bạn bè. Em cũng biết phụ giúp bố mẹ những công việc nhà mà mình có thể làm được như quét nhà, tưới hoa, gấp áo quần, lau bàn ghế… Em đã rèn luyện các về học tập và phẩm chất như vậy để có thể trở thành một Đội viên tốt.

--------------------------------------------------

Ngoài tài liệu Viết 2-3 câu nêu những điều em phấn đấu để trở thành đội viên trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm môn Tiếng Việt lớp 3 đầy đủ để học tốt Tiếng Việt hơn. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
58 10.990
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bé Heo
    Bé Heo

    (1) Từ đầu năm lớp 2, em đã đặt mục tiêu là trở thành Đội viên khi lên lớp 3. (2) Vì vậy, em đã luôn cố gắng học tập chăm chỉ mỗi ngày. (3) Em luôn cố gắng hoàn thành các bài tập về nhà mà thầy cô giao cho, không để ai phải nhắc nhở. (4) Ngoài ra, em cũng năng nổ tham gia vào các hoạt động tập thể của lớp, của trường. (5) Với bạn bè, em luôn yêu quý và hòa đồng, chủ động giúp đỡ các bạn. (6) Với người lớn, em luôn lễ phép chào hỏi, vâng lời chỉ dạy. (7) Với những nỗ lực như vậy, thì cuối cùng, vào tuần sau em sẽ được trở thành một Đội viên.

    => Tham khảo tại đây, hay lắm: Nói về những việc em cần làm để phấn đấu trở thành đội viên

    Thích Phản hồi 27/08/22
    • mineru
      mineru

      Để trở thành đội viên, em sẽ cố gắng học tập chăm chỉ, phấn đấu có thành tích học tập tốt. Em sẽ tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường. Không chỉ vậy, em sẽ thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

      Thích Phản hồi 27/08/22
      • Hằng Nguyễn
        Hằng Nguyễn

        Từ lâu em đã mơ ước đứng vào hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, được mang trên vai là chiếc khăn quàng đỏ thắm. Thời gian qua, em đã hiểu rõ Điều lệ Đội, hiểu được Đội là tổ chức rất tốt để giúp em tiến bộ trong học tập và rèn luyện. Vì vậy, nay em viết đơn này đề nghị ban chỉ huy Liên đội xét cho em được vào Đội, được thực hiện nguyện vọng của mình.

        Được vào Đội, em xin hứa sẽ thực hiện tốt điều lệ Đội, cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành một đội viên tốt.

        Thích Phản hồi 27/08/22

        Tập làm văn lớp 3 Kết nối

        Xem thêm