Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giới thiệu với bạn về nơi đọc sách mà em yêu thích lớp 3

Giới thiệu với bạn về nơi đọc sách mà em yêu thích lớp 3 bao gồm các đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo, giúp các em rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 3 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm hay hơn.

Giới thiệu với bạn về nơi đọc sách mà em yêu thích - Mẫu 1

Tớ rất thích đọc sách. Tớ thường đọc sách ở phòng học và ở thư viện. Tớ thích nhất là được đọc sách trong thư viện trường mình vì ở thư viện có rất nhiều sách, không gian lại yên tĩnh nữa.

Giới thiệu với bạn về nơi đọc sách mà em yêu thích - Mẫu 2

Nơi đọc sách mà em yêu thích nhất rất ấn tượng. Em thường đọc sách cùng các bạn dưới gốc cây đa đầu làng. Em thích đọc sách ở đó vì em có thể vừa đọc sách vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của quê hương.

Giới thiệu với bạn về nơi đọc sách mà em yêu thích - Mẫu 3

Nơi đọc sách mà em yêu thích nhất chính trong công viên. Công viên vừa rộng, vừa thoáng mát, gần gũi thiên nhiên, ra đó đầu óc minh mẫn, rất phù hợp để đọc sách.

------------------------------

Ngoài bài Giới thiệu với bạn về nơi đọc sách mà em yêu thích lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
8 386
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • chouuuu ✔
    chouuuu ✔

    Văn hay

    Thích Phản hồi 26/08/22
    • Cục Đất
      Cục Đất

      Cái gì cũng có 😍

      Thích Phản hồi 26/08/22
      • Tiểu Thư
        Tiểu Thư

        Love

        Thích Phản hồi 26/08/22

        Tập làm văn lớp 3 Kết nối

        Xem thêm