Nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh đẹp của đất nước lớp 3

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh đẹp của đất nước lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh đẹp của đất nước

  • Giới thiệu bao quát về cảnh đẹp
  • Nêu đặc điểm nổi bật của cảnh đẹp
  • Nêu cảm nghĩ của em về cảnh đẹp

Nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh đẹp của đất nước Mẫu 1

(1) Đất nước Việt Nam có rất nhiều những cảnh đẹp, nhưng em thích nhất vẫn là bãi biển Nha Trang. (2) Nơi đây có đường bờ biển trải dài, bằng phẳng. (3) Vẻ đẹp của biển Nha Trang đẹp tựa như tranh vẽ, với bãi cát trắng ngần, nước biển xanh trong veo, bầu trời cao trong xanh và hàng dừa cao lớn. (4) Khi đứng trước biển, em có thể cảm nhận được từng làn gió lớn thổi mạnh từ ngoài khơi xa. (5) Cảm nhận được những con sóng nghịch ngợm kéo từng hàng chạy vào bờ cát. (6) Bầu không khí ồn ào, náo nhiệt của bờ biển cùng không khí thoáng đãng của không gian nơi đây khiến em yêu thích biển Nha Trang vô cùng. (7) Năm nào khi được nghỉ hè, em cũng cùng bố mẹ vào thăm nơi đây.

Nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh đẹp của đất nước Mẫu 2

(1) Khung cảnh cánh đồng lúa chín ở Thái Bình quê em, là cảnh đẹp tuyệt vời nhất em từng được chiêm ngưỡng. (2) Đó là cánh đồng lúa khổng lồ, rộng đến không nhìn thấy bờ bên kia ở đâu. (3) Lúc này, cả cánh đồng đã chín vàng thơm, như một miếng phô mai khổng lồ đang cháy đều dần dưới ánh nắng của mặt trời. (4) Đứng trước cánh đồng lúa, tận hưởng mùi thơm của lúa chín, lắng nghe âm thanh xì xào của bông lúa, em cảm nhận được sự bình yên lạ kì. (5) Cùng với đó, em còn cảm nhận được niềm vui và sự hạnh phúc của những người nông dân khi công sức vất vả suốt mất tháng trời nay đã đến ngày thu gặt. (6) Chính những tình cảm ấy, khiến cho cảnh đồng lúa chín ở quê hương luôn là cảnh vật đẹp nhất trong lòng em.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một cảnh đẹp của đất nước trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải SGK Tiếng Việt 3 KNTT Tập 2 , cùng các bài văn mẫu lớp 3 KNTT hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
16 3.260
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm