Giới thiệu đất nước mình lớp 3

Nói 2-3 câu giới thiệu đất nước mình lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý Giới thiệu đất nước mình

  • Hình dáng đất nước ta thế nào?
  • Thủ đô của nước ta tên là gì?
  • Lá cờ Tổ quốc như thế nào?
  • Nước ta có bao nhiêu dân tộc anh em?

Giới thiệu đất nước mình Mẫu 1

(1) Đất nước Việt Nam ta là một đất nước có lịch sử cả ngàn năm. (2) Lãnh thổ nước ta có hình chữ S, với đường bờ biển dài và đẹp. (3) Lá cờ Tổ quốc ta là lá cờ đỏ sao vàng, biểu tượng người dân Việt Nam máu đỏ da vàng. (4) Cả nước ta có 54 dân tộc anh em, luôn yêu quý và đoàn kết với nhau, cùng xây dựng đất nước.

Giới thiệu đất nước mình Mẫu 2

(1) Nước Việt Nam ta thường được gọi là mảnh đất hình chữ S. (2) Với lợi thế đường bờ biển trải dài, nước ta có rất nhiều bãi biển đẹp, thu hút đông đảo khách du lịch. (3) Quốc kỳ của nước ta là lá cờ đỏ sao vàng, và Quốc ca là bài Tiến quân ca. (4) Nước ta có 54 dân tộc anh em, mỗi dân tộc có một nét văn hóa khác nhau, nhưng tất cả đều đoàn kết, một lòng phấn đấu vì Tổ quốc thân yêu.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Nói 2-3 câu giới thiệu đất nước mình trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải SGK Tiếng Việt 3 KNTT Tập 2 , cùng các bài văn mẫu lớp 3 KNTT hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
1 375
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm