Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc đối với người thân mà em yêu quý

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc đối với người thân mà em yêu quý lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc đối với bố

(1) Bố của em là một người bố tuyệt vời. (2) Bố là công nhân của xưởng gỗ, nên công việc rất vất vả, phải đi sớm về khuya. (3) Dù vậy, lúc nào bố cũng luôn dành thời gian để có thể hỏi thăm về một ngày ở trường của em, để chỉ bài tập cho em, để dẫn em đi công viên mỗi chủ nhật. (4) Em rất ngưỡng mộ và quý trọng sự hy sinh của bố. (5) Bố chính là bức tường thành vĩ đại nhất trong trái tím của em.

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc đối với mẹ

(1) Em yêu mẹ của em lắm. (2) Năm nay mẹ 32 tuổi, hiện là thợ may tại nhà nên thời gian không quá gò ép. (3) Dù vậy, lúc nào mẹ cũng bận bịu vì chăm lo cho gia đình và bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. (4) Vất vả là thế, nhưng chẳng bao giờ mẹ than thở hay cáu gắt cả, mẹ luôn bảo rằng chỉ cần em được đủ đầy, thoải mái là mẹ vui rồi. (5) Sự hi sinh của mẹ khiến em rất cảm động và càng yêu thương mẹ hơn.

Nêu tình cảm, cảm xúc đối với một người mà em yêu quý

>> Xem thêm các đoạn văn mẫu hay tại Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc đối với một người mà em yêu quý

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc đối với người thân mà em yêu quý trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
6 1.864
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm