Viết 2-3 câu về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua

Viết 2-3 câu về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua là đề tài trong VBT Tiếng Việt lớp 3 sách Kết nối tri thức - Tuần 1 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc, giúp các em rèn luyện khả năng diễn đạt tốt và làm văn hay.

Gợi ý:

- Em đã làm những gì trong kì nghỉ hè vừa qua?

- Điều gì làm em nhớ nhất?

- Vì sao điều đó lại đáng nhớ?

Viết 2-3 câu về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 1

Nghỉ hè năm nay, em được bố mẹ cho đi chơi biển Phú Quốc. Ở đây, em được tắm biển, nghịch cát, được ăn các món hải sản yêu thích. Sau chuyến đi, điều em nhớ nhất về biển Phú Quốc đó là cảnh bãi biển đẹp, có cát vàng trải dài, có hàng dừa xanh mát.

Viết 2-3 câu về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 2

Trong kì nghỉ hè vừa qua, khi về quê thăm ông bà ngoại em nhớ nhất là những đêm trăng được cùng ông bà ngồi ngoài hiên nhà hóng gió. Ánh trăng sáng chiếu bóng in lên nền đất, tiếng côn trùng kêu, tiếng lá trong đêm xào xạc và những lời tâm sự của bà khiến em nhớ mãi không quên. Bởi nó đã tiếp thêm động lực để em luôn cố gắng học tập trong năm học mới.

Viết 2-3 câu về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 3

Trong kì nghỉ hè vừa qua em đã được về thăm quê nội. Em đã cùng ông bà nội đi ra thăm ruộng đồng, cùng các bạn ở quê lên đê thả diều vào những buổi chiều mát mẻ, tối đến, em được bà nấu cho những món ăn dân dã rất ngon, được ông bà kể cho những câu chuyện ngày xưa khi ăn cơm trước hiên nhà. Em rất nhớ những món ăn, những câu chuyện, nhớ bầu không khi cùng ông bà ăn cơm tối, có gió thổi hiu hiu, có ánh trăng vàng rọi, có tiếng côn trùng khe khẽ. Em nhớ nhất những điều đó vì đó là những hình ảnh vô cùng ấm áp, là tình cảm gia đình, là tình yêu thương mà ông bà dành cho em.

Ngoài Viết 2-3 câu về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 3 hơn cùng với sự luyện tập thường xuyên môn Tiếng Việt 3, tiếng Anh lớp 3.

Đánh giá bài viết
11 1.308
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bi
    Bi

    Hay ạ

    Thích Phản hồi 27/08/22
    • Gấu Bắc Cực
      Gấu Bắc Cực

      Bài văn chất lượng

      Thích Phản hồi 27/08/22
      • Laura Hypatia
        Laura Hypatia

        Văn hay, mà em thấy hơi dài so với đề bài ra

        Thích Phản hồi 27/08/22

        Tập làm văn lớp 3 Kết nối

        Xem thêm