Kể với người thân về một giờ học em thấy vui vẻ, thú vị lớp 3

Kể với người thân về một giờ học em thấy vui vẻ, thú vị lớp 3 dưới đây là những đoạn văn đặc sắc nhất được VnDoc sưu tầm và tổng hợp lại nhằm giúp các em có thêm những tài liệu tham khảo hữu ích, qua đó rèn luyện kĩ năng viết bài văn lớp 3.

Đề bài: Kể với người thân về một giờ học em thấy vui vẻ, thú vị lớp 3

Xem thêm:

Gợi ý:

- Giờ học mà em muốn kể là giờ học môn gì?

- Trong giờ học đó đã có hoạt động gì?

- Em tham gia hoạt động đó như thế nào?

- Cảm nhận của em sau khi tham gia hoạt động đó là gì?

Kể với người thân về một giờ học em thấy vui vẻ, thú vị - Mẫu 1

Hôm qua, trong giờ Tự nhiên và xã hội, lớp con đã được tham gia một hoạt động rất thú vị đấy bố mẹ ạ. Chúng con học về các loài hoa nên được cô giáo cho ra vườn hoa của trường để quan sát trực tiếp. Mỗi tổ sẽ quan sát một loài hoa khác nhau sau đó miêu tả lại những gì mà mình quan sát được. Con đã quan sát rất kĩ khóm hoa hồng và xung phong nêu lại đặc điểm của loài hoa đó. Cô giáo đã khen con và thưởng cho con một bông hoa điểm 10 đó ạ.

Kể với người thân về một giờ học em thấy vui vẻ, thú vị - Mẫu 2

Ông ơi! Sáng nay cháu vừa có một giờ học rất thú vị, đó là giờ học môn Tiếng Việt. Cô giáo cho cả lớp chia thành các nhóm, phân vai và diễn lại câu chuyện thỏ và rùa. Cháu đã được tham gia đóng vai chú rùa trong câu chuyện đó. Giờ học ấy diễn ra vô cùng vui vẻ, thú vị. Cháu cảm thấy rất thích thú với những giờ học như vậy. Cháu mong cô giáo sẽ cho chúng cháu tham gia nhiều hoạt động vui như thế để dễ dàng học và ghi nhớ các câu chuyện.

Kể với người thân về một giờ học em thấy vui vẻ, thú vị - Mẫu 3

Chị Phương An ơi, giờ học em thấy vui vẻ, thú vị nhất chính là tiết Mĩ thuật. Trong tiết Mĩ thuật hôm nay, chúng em vẽ tranh với chủ đề Thiên nhiên. Chúng em đã vẽ những bức tranh rực rỡ sắc màu có cây cối, hoa lá và các loài chim. Sau tiết học, chúng em đã khoe bức tranh của mình với bạn và ai nấy cũng đều cảm thấy rất vui vẻ. Rất cảm thấy rất thích giờ học Mĩ thuật chị ạ!

-------------------------

Ngoài tài liệu Kể với người thân về một giờ học em thấy vui vẻ, thú vị lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm môn Tiếng Việt lớp 3 đầy đủ để học tốt Tiếng Việt hơn. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
19 2.569
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Ngọc Thiên Bảo
    Trần Ngọc Thiên Bảo

    hayyyyyyyyyyyyyyyyyyy

    Thích Phản hồi 18:58 06/01
    • Bi
      Bi

      hay ạ

      Thích Phản hồi 12/08/22
      • Chồn
        Chồn

        Trong các môn học, em thích nhất là mĩ thuật. Môn mĩ thuật sẽ được học vào tiết hai, buổi sáng thứ ba và thứ năm hàng tuần. Cứ đến giờ học, em lại cảm thấy vô cùng háo hức. Thầy giáo dạy mĩ thuật đã dạy chúng em cách vẽ tranh, tô màu. Em thích nhất là được vẽ những bức tranh về cây cối, hoa lá. Sau mỗi tiết học, chúng em thường đem tranh của mình ra để khoe với các bạn khác. Mỗi tiết mĩ thuật thật là vui vẻ, bổ ích.

        Thích Phản hồi 12/08/22
        • Chuột nhắt
          Chuột nhắt

          Đề bài là kể với người thân mà

          Thích Phản hồi 12/08/22
        • Trần Ngọc Thiên Bảo
          Trần Ngọc Thiên Bảo

          @Chuột nhắt đúng rồi

          Thích Phản hồi 20:11 06/01
      • ๖ۣۜSིT_ lười nghĩ
        ๖ۣۜSིT_ lười nghĩ

        😍

        Thích Phản hồi 12/08/22
        • Trần Ngọc Thiên Bảo
          Trần Ngọc Thiên Bảo

          là sao

          Thích Phản hồi 20:11 06/01

      Tập làm văn lớp 3 Kết nối

      Xem thêm