Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

TOP 6 Đoạn văn nói về ngôi trường mà em mơ ước lớp 3

Viết một đoạn văn nói về ngôi trường mà em mơ ước lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đoạn văn nói về ngôi trường mà em mơ ước Mẫu 1

(1) Khi nói đến một ngôi trường mơ ước, em liền nghĩ ngay đến một ngôi trường mà ở đó em được hòa mình với thiên nhiên. (2) Trên sân trường và xung quanh dãy phòng học sẽ có những cây cổ thụ cao lớn, tỏa bóng mát rười rượi. (3) Vườn hoa của trường sẽ có nhiều loài hoa đẹp và đa dạng cho chúng em được ngắm nhìn thỏa thích. (4) Các tiết học ngoài trời cũng được diễn ra nhiều hơn, để chúng em vừa được nghe giảng, vừa được tận hưởng bầu không khí trong lành. (5) Chắc chắn nếu được học ở một ngôi trường như thế, thì em sẽ luôn vui sướng khi được đến trường mỗi ngày.

Đoạn văn nói về ngôi trường mà em mơ ước Mẫu 2

(1) Khi xem phim, đọc truyện xong, em thường tự tưởng tượng ra một ngôi trường trong mơ ước của mình. (2) Ngôi trường sẽ được xây rất khang trang và hiện đại, có thang máy di chuyển lên các tầng cao. (3) Trường sẽ có một thư viện rất lớn với đủ các loại sách hay và có từng góc nhỏ cho chúng em thoải mái đắm chìm vào thế giới của sách. (4) Ở trường, chúng em sẽ được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm ngoài trời như chăm sóc vườn cây, trải nghiệm hái quả, đi thực thế… (5) Em tin rằng đó sẽ là một ngôi trường hạnh phúc, giúp chúng em học tập và phát triển lành mạnh.

Đoạn văn nói về ngôi trường mà em mơ ước Mẫu 3

(1) Ngôi trường mơ ước của em là một ngôi trường nằm ở cạnh bờ biển, nơi mà lúc nào cũng có gió lồng lộng thổi từ khơi xa vào. (2) Bên trong trường sẽ có những lớp học rộng rãi, với các ô cửa sổ lớn, có thể đón thật nhiều gió mát. (3) Trên sân trường, sẽ có thêm nhiều cây xanh cao lớn, tỏa bóng mát che kín cả sân trường để vào giờ ra chơi chúng em có thể nô đùa thoải mái. (4) Em cũng mong muốn trường sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động ngoại khóa hơn để chúng em có thêm cơ hội để thể hiện mình. (5) Ngôi trường ấy sẽ thật tuyệt vời để chúng em có thể học tập và rèn luyện mỗi ngày.

Đoạn văn nói về ngôi trường mà em mơ ước Mẫu 4

(1) Ngôi trường mơ ước của em là ngôi trường có thư viện thật lớn. (2) Ở đó sẽ có thật nhiều sách về thế giới tự nhiên, về các loài vật và các vùng đất rộng lớn. (3) Trường cũng sẽ có một khu vườn ở sau dãy lớp học, với các luống hoa xinh xắn và cái ao cá nhỏ cho chúng em ra chăm sau các giờ học căng thẳng. (4) Ở lớp học, chúng em sẽ được học những điều hay từ các thầy cô giáo và được dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động tập thể thú vị. (5) Đó sẽ là một ngôi trường tuyệt vời đối với em và các bạn nhỏ khác.

Nói về ngôi trường của em hoặc ngôi trường mà em mơ ước (2 mẫu)

>> Xem thêm các đoạn văn khác Viết một đoạn văn nói về ngôi trường của em hoặc ngôi trường mà em mơ ước

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết một đoạn văn nói về ngôi trường mà em mơ ước lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
145 10.398
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm