Bài tập cuối tuần Toán lớp 2 Cánh diều Tuần 10 Nâng cao

Đề kiểm tra cuối tuần Toán lớp 2: Tuần 10 - Đề nâng cao hệ thống các kiến thức đã học về các phép cộng, trừ, nhân, chia và các bài toán có lời văn dành cho các em học sinh tham khảo, ôn tập giúp các em học sinh nâng cao kỹ năng giải Toán và các kỹ năng học Toán nhanh. Mời các em cùng tham khảo.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 2 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 2. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Hình ảnh minh họa cho phiếu bài tập (file tải về không có logo):

bai tap cuoi tuan toan lop 1 canh dieu tuan 10 nang cao 3*527089
bai tap cuoi tuan toan lop 1 canh dieu tuan 10 nang cao 2 1*527088

>>> Bài tiếp theo: Đề kiểm tra cuối tuần Toán lớp 2: Tuần 11 - Đề nâng cao

Mời các bạn xem thêm: Bộ đề ôn tập môn Toán lớp 2, có đáp án kèm theo giúp các em học sinh lớp 2 củng cố, hệ thống lại kiến thức Toán lớp 2 thật tốt, để làm tiền đề cho lớp 3. Thông qua bộ đề này các em có thể luyện giải đề tại nhà, rồi so sánh đáp án vô cùng thuận tiện. Tài liệu còn vô cùng hữu ích cho các em ôn thi học sinh giỏi lớp 2 đạt kết quả cao. Ngoài ra, các em có thể tham khảo thêm 180 bài toán cơ bản và nâng cao lớp 2.

Ngoài bài Đề kiểm tra cuối tuần Toán lớp 2: Tuần 10 - Đề 2, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
20 27.916
Sắp xếp theo

Bài tập cuối tuần Toán lớp 2 Cánh diều

Xem thêm
Chỉ từ 79.000đ trải nghiệm VnDoc không quảng cáotải toàn bộ tài liệu trên VnDoc với tốc độ cao. Tìm hiểu thêm
Hoặc không cần đăng nhập và tải nhanh tài liệu Bài tập cuối tuần Toán lớp 2 Cánh diều Tuần 10 Nâng cao