Viết đoạn văn kể về công việc của bác sĩ

Tập làm văn lớp 2: Viết đoạn văn kể về công việc của bác sĩ là chủ đề gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc chọn lọc kể về công việc của người thân. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Xem thêm:

Viết đoạn văn kể về công việc của bác sĩ - Mẫu 1

Mẹ em là bác sĩ làm ở bệnh viện tỉnh. Hàng ngày, mẹ ở bệnh viện cùng các y, bác sĩ khác để chăm sóc, chữa bệnh cho mọi người. Có những buổi tối, mẹ phải trực suốt cả đêm hoặc có những ca cấp cứu, mẹ phải ở lại làm việc cho đến trưa ngày hôm sau mới về. Mẹ yêu công việc của mình lắm. Nghề của mẹ tuy vất vả nhưng thật vinh quang. Vì đó là nghề cứu người, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình. Em rất tự hào về mẹ của em.

Viết đoạn văn kể về công việc của bác sĩ - Mẫu 2

Bố em là bác sĩ nha khoa. Hàng ngày, bố ở bệnh viện cùng các y, bác sĩ khác để khám và chữa bệnh răng miệng cho bệnh nhân. Bố em bảo mỗi ngày bố đều khám và nhổ răng cho các bạn nhỏ. Bố còn đem lại "nụ cười xinh" cho những bệnh nhân muốn niềng răng... Em rất thích và tự hào về công việc của bố vì nó giúp mọi người có khuôn miệng, hàm răng thật đẹp. Em cũng có ước mơ trở thành một bác sĩ nha khoa thật giỏi giống như bố.

Viết đoạn văn kể về công việc của bác sĩ - Mẫu 3

Năm nay bố em đã bốn mươi lăm tuổi. Bố hiện là bác sĩ của một bệnh viện tư. Công việc hằng ngày của bố là khám chữa bệnh cho mọi người. Từ khi vào nghề, bố đã cứu được rất nhiều người bệnh. Em ước mơ sau này lớn lên sẽ trở thành một bác sĩ giỏi như bố.

Viết đoạn văn kể về công việc của bác sĩ - Mẫu 4

Bác sĩ là một nghề nghiệp cao quý. Hằng ngày, họ sẽ làm việc ở bệnh viện, trung tâm y tế hoặc phòng khám. Công việc là khám, chữa bệnh cho bệnh nhân. Thỉnh thoảng, họ sẽ phải ở lại bệnh viện để trực. Bác sĩ cần có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và tấm lòng yêu thương người bệnh. Ước mơ của em là trở thành một bác sĩ. Em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ này.

Viết đoạn văn kể về công việc của bác sĩ - Mẫu 5

Bố của em là một bác sĩ. Công việc của bố rất vất vả. Hằng ngày, bố phải đến bệnh viện từ sớm. Bố sẽ khám bệnh cho các bệnh nhân. Có khi, bố phải ở lại bệnh viện để trực. Dù vậy, bố rất yêu công việc của mình. Còn em rất tự hào về bố. 

Ngoài tài liệu Viết đoạn văn kể về công việc của bác sĩ trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Chúc các em học tốt!

Tập làm văn lớp 2 sách mới

Đánh giá bài viết
3 1.004
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hươu Con
    Hươu Con

    Ngắn quá mà hay!

    Thích Phản hồi 27/04/22
    • Vợ cute
      Vợ cute

      @ Viết vậy là dài rùi ý ý!

      Thích Phản hồi 27/04/22
  • Tiểu Hổ
    Tiểu Hổ

    Tuyệt vời

    Thích Phản hồi 27/04/22
  • Lê Thị Ngọc Ánh
    Lê Thị Ngọc Ánh

    Em đang làm chủ đề này, cô ra thêm bài đi ạ

    Thích Phản hồi 27/04/22
  • Chuột nhắt
    Chuột nhắt

    😍

    Thích Phản hồi 27/04/22

Tập làm văn lớp 2 Kết nối

Xem thêm