Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết về bầu trời đêm ở quê em

Tập làm văn lớp 2: Viết về bầu trời đêm ở quê em là chủ đề gồm các bài văn mẫu hay được VnDoc chọn lọc tả cảnh buổi tối trên quê hương em. Hãy cùng VnDoc viết đoạn văn ngắn tả quang cảnh bầu trời đêm trên quê hương em nhé!

Xem thêm:

Viết về bầu trời đêm ở quê em - Mẫu 1

Mỗi lần về quê, em thường theo ông ra đồng đi dạo vào buổi tối. Từ đây có thể nhìn thấy trời đêm ở quê rất đẹp. Trời đêm ở quê em có trăng sáng, và rất nhiều ngôi sao. Phía xa xa, có mấy cánh diều của các bạn đi thả từ chiều. Thỉnh thoảng lại có một vài cơn gió thổi qua mát rượi. Trời đêm ở quê yên tĩnh chứ không ồn ào như ở thành phố. Em rất thích ngắm cảnh đêm ở quê cùng ông nội.

Viết về bầu trời đêm ở quê em - Mẫu 2

Chao ôi! Đêm trăng trên đồng quê em mới đẹp và sáng làm sao! Trời vừa mới sụp tối, ánh trăng đã từ từ nhô lên cao. Hàng nghìn ngôi sao nhỏ đang tỏa sáng lấp lánh. Giữa bầu trời là ông trăng tròn. Ánh trăng trải vàng trên những vườn cây xanh um khiến những tàu cau, tàu lá chuối sáng lấp lánh. Em rất thích ngắm bầu trời đêm ở quê em.

Viết về bầu trời đêm ở quê em - Mẫu 3

Vào buổi tối, em rất thích được ngồi ở ban công ngắm cảnh cùng bố mẹ. Lúc này, nhìn bầu trời về đêm thật đẹp, trông như một bức màn đen với những đốm bạc trang trí nhỏ. Trên trời lúc này có dịu nhẹ, không còn gắt nắng, chói mắt như ban ngày nữa. Ông trăng sáng vằng vặc, soi tỏa khắp con đường, nhưng ánh trăng rất dịu nhẹ chứ không chói lóa như mặt trời. Một vài vì sao sáng lung linh, giúp bầu trời càng thêm huyền ảo. Một vài cơn gió thổi qua làm không gian trở nên mát mẻ, thư thái. Trên trời, những vì sao hòa lẫn với ánh đèn đường tỏa sáng lung linh. Em rất thích khung cảnh bầu trời về đêm này.

Ngoài tài liệu Viết về bầu trời đêm ở quê em trên, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán 2, Tiếng Việt lớp 2, Tiếng Anh lớp 2. Chúc các em học tốt!

Tập làm văn lớp 2 sách mới

Đánh giá bài viết
2 1.292
5 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tài Liệu Miễn Phí
    Tài Liệu Miễn Phí

    Viết về bầu trời đêm ở quê em - Mẫu 3 tôi thích mẫu này nhất ý

    Thích Phản hồi 27/04/22
    • 1m52
      1m52

      3 mẫu mẫu nào cũng hay, ad ơi thêm mẫu khác đi ạ

      Thích Phản hồi 27/04/22
      • Mèo Ú
        Mèo Ú

        hay quá ad ơi

        Thích Phản hồi 27/04/22
        • Bánh Tét
          Bánh Tét

          Hay quá!!

          Thích Phản hồi 27/04/22
          • Haraku Mio
            Haraku Mio

            Mình cop nha

            Thích Phản hồi 27/04/22

            Tập làm văn lớp 2 Kết nối

            Xem thêm