Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Cách viết đoạn văn giới thiệu về bản thân

Chúng tôi xin giới thiệu bài Cách viết đoạn văn giới thiệu về bản thân được VnDoc sưu tầm và tổng hợp lí thuyết trong chương trình giảng dạy Tiếng Việt 2. Hi vọng rằng đây sẽ là những tài liệu hữu ích trong công tác giảng dạy và học tập của quý thầy cô và các bạn học sinh.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 1

Chào các bạn! Mình tên là Mai Thu Trang, năm nay mình bảy tuổi. Nhà mình ở Quận 2, cách trường không xa lắm. Mình thích học tất cả các môn. Ngoài giờ học mình còn thường chơi nhảy dây, cầu lông. Mình rất vinh dự khi được bầu làm lớp trưởng. Rất mong các bạn giúp đỡ mình trong năm học này.

Đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 2

Kính chào các bạn,

Tôi tên là Nguyễn Phương Hằng. Tôi là học sinh lớp 2C, trường Tiểu học An Khánh B. Sở thích của tôi là xem hoạt hình. Gia đình của tôi gồm có sáu thành viên: ông nội, bà nội, bố, mẹ, tôi và em gái. Tôi rất thích học môn Âm nhạc. Ước mơ sau này của tôi là trở thành một ca sĩ. Sau đây, tôi sẽ hát tặng các bạn một bài hát mà tôi rất yêu thích.

Đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 3

Em tên là Lê Thủy Tiên. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 2A. Sở thích của em là đọc sách, xem phim. Trong các môn học, em thích nhất là môn Toán. Gia đình của em gồm có năm thành viên: bố, mẹ, anh trai và em, em trai. Ước mơ của em là trở thành giáo viên. Em xin cảm ơn thầy cô và các bạn đã lắng nghe.

Đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 4

Em tên là Nguyễn Hà Anh. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 2A. Sở thích của em là đọc sách, xem phim. Trong các môn học, em thích nhất là môn Toán. Gia đình của em gồm có bốn thành viên: bố, mẹ, anh trai và em. Ước mơ của em là trở thành bác sĩ. Em xin cảm ơn thầy cô và các bạn đã lắng nghe.

Đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 5

Em chào anh chị! Em tên là Nguyễn Thị Hạnh. Nhà em ở quận Cầu Giấy. Hiện nay mình đang học lớp 2 trường Tiểu học Dịch Vọng A. Em thích tất cả các môn học nhưng em thích nhất là môn Toán. Sau này lớn lên em muốn làm một cô giáo dạy Toán. Hiện tại em đang là thành viên câu lạc bộ múa của Thành phố. Em rất vui khi được làm quen với anh chị.

Đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 6

Em tên là Chu Thị Huyền. Em sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Hiện nay em học lớp 2A trường Tiểu học Dịch Vọng A. Em thích nhất là được học Toán, Tiếng Việt, Nhạc và Vẽ. Những môn học khác em đều thích cả. Mong ước của em là sau này lớn lên làm một cô giáo.

Đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 7

Chào cậu! Mình tên là Tuấn Anh. Rất vui khi được ngồi cùng bàn với cậu. Chúng mình làm quen với nhau nhé!

Đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 8

Kính chào các bạn,

Tôi tên là Nguyễn Linh Trang. Tôi là học sinh lớp 2C, trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Sở thích của tôi là xem hoạt hình. Gia đình của tôi gồm có năm thành viên: ông nội, bố, mẹ, tôi và em trai. Tôi rất thích học môn Mĩ thuật. Ước mơ sau này của tôi là trở thành một họa sĩ. Sau đây, tôi sẽ vẽ tặng các bạn một bức tranh về lớp học của chúng ta.

Đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 9

Kính chào các bạn,

Tôi tên là Đỗ Tuấn Anh. Năm nay, tôi bảy tuổi. Hiện tại, tôi đang là học sinh lớp 2A. Sở thích của tôi là chơi game, đá bóng và đọc sách. Môn học mà tôi giỏi nhất là môn Toán. Còn môn học kém nhất là Tiếng Việt. Ước mơ của tôi là trở thành một cầu thủ bóng đá. Sau đây, tôi sẽ gửi đến các bạn bài hát: “Trái đất này là của chúng mình”.

Đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 10

Em tên là Trần Văn Hậu, 8 tuổi, học sinh lớp 2A trường Tiểu học Quang Trung, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Trường em là một ngôi trường mới xây nên rất đẹp vàng sáng sủa. Dưới sân trường muôn vàn sắc hoa tươi khoe sắc thắm. Lớp em có 30 học sinh, trong đó có 18 bạn là học sinh giỏi. Cô Lê Như Quỳnh là giáo viên chủ nhiệm của lớp. Cô xinh đẹp dịu dàng và coi chúng em như đàn con nhỏ yêu thương của mình. Em rất yêu mái trường và biết ơn cô giáo. Chúng em tự hứa sẽ luôn cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt.

Đoạn văn giới thiệu về bản thân - Mẫu 11

Em tên là Lê Thị Thanh Nga. Em sinh ra ở Bình Thuận. Hiện nay em học lớp Hai A trường Tiểu học Nguyễn Du. Em thích nhất là được học Toán, Nhạc, Tiếng Việt và Vẽ. Những môn học khác em đều thích cả. Mong ước của em là sau này lớn lên làm một cô giáo để dạy dỗ những học sinh như chúng em bây giờ.

---------------------------------------

Trên đây VnDoc đã giới thiệu nội dung bài Cách viết đoạn văn giới thiệu về bản thân. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số chuyên mục Lý thuyết Tiếng Việt 2, Bài tập Tiếng Việt 2 Nâng cao, Soạn bài Tiếng Việt 2, Tập làm văn lớp 2 KNTT, Trắc nghiệm Tập đọc lớp 2, Giải VBT Tiếng Việt lớp 2 KNTT.

Đánh giá bài viết
1 467
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hằngg Ỉnn
    Hằngg Ỉnn

    😜😜😜😜😜😜

    Thích Phản hồi 11/07/22
    • Gấu chó
      Gấu chó

      💯💯💯💯💯

      Thích Phản hồi 11/07/22
      • Người Dơi
        Người Dơi

        hay quá đi

        Thích Phản hồi 11/07/22

        Học tốt tiếng Việt lớp 2

        Xem thêm