Một số thuật ngữ dùng trong sách kết nối tri thức với cuộc sống

Thuật ngữ dùng trong sách kết nối tri thức với cuộc sống

Một số thuật ngữ dùng trong sách kết nối tri thức với cuộc sống là tài liệu được biên soạn theo  bộ SGK mới lớp 1, giúp các em hiểu được tất cả các thuật ngữ trong sách kết nối tri thức với cuộc sống.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết và dùng máy tính để tải về.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1Sách Kết nối Tri thức với cuộc sống: Giáo án, tài liệu học tập và giảng dạy. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Thuật ngữ

Trang

B

Bằng nhau

Bé hơn

 

20

26

D

Dưới

 

96

H

Hình chữ nhật

Hình tam giác

Hình tròn

Hình vuông

 

46

46

46

46

I

Ít hơn

 

20

K

Khối hộp chữ nhật

Khối hộp lập phương

 

92

92

L

Lắp ghép

Lớn hơn

 

50

24

N

Nhiều hơn

 

20

P

Phải

Phép cộng

Phép trừ

 

98

56

68

S

Sau

 

96

T

Trái

Trên

Trước

 

98

96

96

X

Xếp hình

 

50

Sách giáo khoa lớp 1 mới khác:

Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống được biên soạn cho tất cả học sinh phổ thông trên mọi miền của đất nước, giúp các em hình thành và phát triển những phẩm chất và năng lực cần có đối với người công dân Việt Nam trong thế kỉ XXI. Với thông điệp “Kết nối tri thức với cuộc sống”, bộ SGK này được biên soạn theo mô hình hiện đại, chú trọng vai trò của kiến thức, nhưng kiến thức cần được “kết nối với cuộc sống”, bảo đảm: 1) phù hợp với người học; 2) cập nhật những thành tựu khoa học hiện đại, phù hợp nền tảng văn hóa và thực tiễn Việt Nam; 3) giúp người học vận dụng để giải quyết những vấn đề của đời sống: đời sống cá nhân và xã hội, đời sống tinh thần (đạo đức, giá trị nhân văn) và vật chất (kĩ năng, nghề nghiệp).

Ngoài Một số thuật ngữ dùng trong sách kết nối tri thức với cuộc sống trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng. Các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Tin Học lớp 1, Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Toán lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
1 337
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đậu Đậu
    Đậu Đậu Các thầy cô ơi cho em xin file vở bài tập toán  bộ  sách kết nối tri thức với cuộc sống  với ạ em cảm ơn  vì rất cần khi dạy trực quan cho HS lớp 1 ạ 
    Thích Phản hồi 15/10/20

Lớp 1

Xem thêm