Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Qua những bài văn này các em học sinh sẽ biết cách làm bài văn lớp 3, rèn luyện khả năng diễn đạt tốt và làm văn hay. Sau đây mời các em học sinh cùng quý thầy cô tham khảo.

Em nhớ lại mùa hè vừa qua và kể lại theo gợi ý sau:

- Kì nghỉ hè vừa rồi em đã có những trải nghiệm gì?

- Điều đáng nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua của em là gì?

- Vì sao em lại nhớ điều đó nhất?

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 1

Dịp nghỉ hè vừa rồi em được tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau như: học bơi, sinh hoạt hè, đá bóng. Trong đó, điều đáng nhớ nhất là em cùng các bạn đã giành được chức vô địch trong giải đá bóng của huyện. Sau bao nhiêu ngày tập luyện thì chúng em cũng đạt được thành quả xứng đáng.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 2

Trong kì nghỉ hè vừa rồi, địa phương em bị phong tỏa vì có nhiều ca nhiễm Covid-19. Điều làm em nhớ nhất trong kì nghỉ đó là ngày khu phố của em được gỡ phong tỏa. Ai cũng vui mừng, háo hức và hạnh phúc vì tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, mọi người đều bình an vô sự.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 3

Nghỉ hè năm nay, em được đi học bơi. Em học bơi từ thứ 2 đến thứ 6. Buổi học đầu tiên, em rất ấn tượng về bể bơi nơi đây vì nó vừa đẹp vừa sạch sẽ. Thầy giáo dạy bơi rất hài hước và nhiệt tình. Em còn làm quen được với nhiều người bạn mới. Chúng em được thầy dạy các bước khởi động. Ai cũng hào hứng, thích thú tập luyện. Thầy giáo cũng tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị. Sau một mùa hè, em đã biết bơi.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 4

Mùa hè năm trước, em được bố mẹ cho về quê thăm ông bà. Sáng nào em cũng dậy thật sớm, cùng ông ra đồng. Chiều xuống, em lại cùng các bạn trong xóm chơi bắn bi, thả diều. Hè năm nay, vì tình hình dịch bệnh nên em không được đi đâu mà chỉ ở trong nhà để đảm bảo sức khỏe. Em mong sao dịch bệnh sớm qua để em lại được về quê thăm ông bà và chơi cùng các bạn.

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua - Mẫu 5

Kì nghỉ hè năm nay với em rất ý nghĩa. Em đã được học thêm bộ môn piano mà em yêu thích. Em còn được bố mẹ tặng cho một phần thưởng là đi biển Phú Quốc. Đi chơi em được ngắm nhiều cảnh đẹp, được thưởng thức nhiều món ngon. Em sẽ nhớ mãi về mùa hè năm nay.

Ngoài Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 3 hơn cùng với sự luyện tập thường xuyên môn Tiếng Việt 3, tiếng Anh lớp 3.

Đánh giá bài viết
86 13.568
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bọ Cạp
    Bọ Cạp

    Văn hay

    Thích Phản hồi 07/09/22
    • Friv ッ
      Friv ッ

      Được đấy

      Thích Phản hồi 07/09/22
      • Đinh Đinh
        Đinh Đinh

        Kì nghỉ hè năm nay, em được về thăm quê ngoại. Sáng sớm, em theo bác Năm ra đồng gặt lúa. Bác đã dạy cho em cách cầm liềm, gặt lúa. Em mới làm được một lúc đã thấy rất mỏi. Công việc làm đồng thật vất vả. Trưa về, em được thưởng thức những món ăn bà nấu. Món nào cũng ngon miệng, hấp dẫn. Chiều đến, hai bà cháu ra vườn, vừa chăm sóc cây cối vừa trò chuyện vui vẻ. Tối đến, em ngồi ngoài sân nghe bà ngoại kể chuyện. Những truyện cổ tích em đã được đọc trong sách biết bao lần. Nhưng khi nghe bà kể lại thấy thật thú vị, mới lạ. Chuyện về cô Tấm ở hiền gặp lành, chuyện chàng Thạch Sanh dũng cảm hay chuyện về cậu bé thông minh đã giúp được nhà vua. Em cảm thấy rất hạnh phúc.

        Thích Phản hồi 07/09/22

        Tập làm văn lớp 3 Kết nối

        Xem thêm