Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Phùng Thị Kim Dung Văn học Lớp 3

Em hãy viết 1 đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ em

4
4 Câu trả lời
  • Bọ Cạp
    Bọ Cạp

    Tổ em gồm 12 bạn, 7 nam, 5 nữ. Các bạn đều là dân tộc kinh. Ngồi bàn 2 là bạn Khánh, bạn học rất giỏi, ngồi dưới bạn Khánh là bạn Hà, bạn rất hăng hái giơ tay phát biểu và cuối cùng là bạn Hương, bạn hay giúp đỡ các bạn trong tổ. Trong tháng 12 hiện nay, tổ chung em đang tích cực tham gia hoạt động để chào mừng ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12. Về vấn đề học tập trong tháng này, tổ em không có 1 bạn nào nghỉ, không đi học muộn. Tất cả đều giúp đỡ nhau như một gia đình đầm ấm.

    Trả lời hay
    1 Trả lời 12/10/21
    • Thùy Chi
      Thùy Chi

      Từng được cô chủ nhiệm đánh giá là tổ có lực học đều và đoàn kết, sôi nổi trong các hoạt động của lớp nhất, em rất tự hào là một trong mười thành viên của tổ 2 chúng em. Bạn Trung Đức học giỏi nhất và được bầu làm tổ trường, 9 bạn khác còn lại là Thế Anh, Đức Linh, Thảo, Hoa, Lê, Thu, Tuyết, Ngọc và em là Thủy đều có lực học rất đều và luôn hòa đồng với mọi người. Các bạn trong tổ em nhà đều gần nhau nên chúng em thường tổ chức các buổi học nhóm để giúp đỡ nhau trong học tập và giúp các thành viên trong tổ có điều kiện gần nhau và hiểu nhau hơn. Hàng tuần chúng em đều tổ chức ít nhất một lần đi học nhóm nhằm để giải quyết những bài tập khó mà các bạn trong tổ còn thắc mắc chưa hiểu rõ về hai môn Tiếng việt và Toán. Các bạn đều rất hào hứng và chăm chỉ đi, hoạt động của nhóm rất tích cực và hiệu quả. Tổ trưởng là bạn Trung Đức là người rất nhiệt tình và hăng hái với công việc của tổ, Trung Đức nhận được sự yêu quý của rất nhiều thầy cô, các bạn trong nhóm cũng như các bạn trong lớp em.

      Trả lời hay
      1 Trả lời 12/10/21
      • Thiên Bình
        Thiên Bình

        Em là một thành viên của tổ 1 lớp 3A. Tổ em gồm có sáu bạn: Phương Linh, Thành Chung, Mạnh Thắng, Ngọc Mai, Hải Đăng và em – Thảo Vy. Các bạn trong tổ em đều rất đoàn kết và thường hay giúp đỡ lẫn nhau trong học tập. Ngọc Mai là người học giỏi nhất, cho nên bạn ấy là tổ trưởng tổ em. Chúng em thường thảo luận các bài học vào giờ ra chơi. Các bạn nam tổ em tuy hay đùa nghịch nhưng trong giờ học lại là những bạn phát biểu sôi nổi nhất lớp. Em rất vui và tự hào về tổ 1 của em. Hy vọng sang năm lên lớp 4 chúng em vẫn sẽ là một tổ để cùng nhau học tập và vui chơi.

        0 Trả lời 12/10/21
        • Bờm
          Bờm

          Xem ở đây hay lắm nè: bài văn kể về tổ em

          0 Trả lời 25/10/21

          Văn học

          Xem thêm