Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Huỳnh Trí Dược Văn học Lớp 4

Giúp tôi tả bài văn về đồ chơi

Bài tả đồ chơi mà em yêu thích

4
4 Câu trả lời
  • Hoàng Khôi Nguyên
    Hoàng Khôi Nguyên

    Văn đồ chơi à

    GỢI Ý

    TẢ ĐỒ BN CHỌN ĐỂ TẢ , BN CÓ ĐỒ ẤY KHI NÀO.

    MÀU J , HÌNH DÁNG , KÍCH THƯỚC

    HÃY TẢ BN CHƠI VỚI NÓ DC BAO NHIÊU NĂM , TÌNH CẢM BN GIÀNH CHO NÓ

    CHÚC BN MAY MẮN

    0 Trả lời 09/01/22
    • Đinh Đinh
      Đinh Đinh

      Đồ chơi nhà em có rất nhiều nhưng trong số đó ấn tượng nhất với em vẫn là chú gấu bông đã được tặng trong dịp sinh nhật.

      Con gấu bông mẹ em mua tặng cho em nhân ngày sinh nhật, con gấu bông màu vàng, nó được làm bằng lông dày và rất mượt. Mũi của nó màu đỏ được đính bằng nhựa, trên cổ của nó có đeo một chiếc nơ nó có hai tay và hai chân, đầu của nó to và tròn trên đầu có hai cái tai và mũ. Trên khuôn mặt của nó có đôi mắt tròn được làm bằng nhựa thủy tinh, chỗ bụng của nó được làm bằng một loại vải mềm có tác dụng lớn đến những bộ phận khác, bông của nó rất đẹp.

      Chân được làm to, chắc chắn giúp nó có thể ngồi chắc chắn hơn. Trên người của nó to, phải chọn một vòng ôm. Em đã gắn bó với nó suốt mấy năm học cấp 1, trong lõi của con gấu được làm bằng một loại bông mềm có màu trắng, trang trí đẹp tạo nên một vẻ thanh thoát và có ấn tượng mạnh mẽ. Gấu bông rất gắn bó với em, em thường ôm nó đi chơi hoặc trước khi đi ngủ đặt kế bên giường. Em và gấu bông cùng hòa vào giấc mơ ngon.


      Đối với em gấu bông là một món quà rất ý nghĩa mà em yêu thích. Em sẽ giữ gìn cẩn thận và trân trọng như một người bạn thân đích thực.

      0 Trả lời 12/01/22
      • Bảnh
        Bảnh

        Lần sinh nhật thứ 3 em rất vui vì đã được mẹ mua cho một con búp bê mà em đã hàng mang ước bấy lâu. Trong đống đồ chơi của em có rất là nhiều thứ nhưng có lẽ chú búp bê này là đồ vật mà em yêu thích nhất.

        Thân hình búp bê nhỏ nhắn đúng chuẩn của người mẫu, chân thon thả với làn da trắng nõn nà. Mái tóc của Mari dài, thẳng tắm được làm từ những sợi tơ mềm mang một màu vàng óng rất Tây. Nhưng khuôn mặt bầu bĩnh, hiền lành, đôi mắt mở to tròn như đang tò mò, khám phá điều gì. Mari mặc đôi giày màu trắng rất đẹp, chiếc dây nơ trên tóc em như một điểm nhấn nhẹ nhàng, tạo nên tổng thể đáng yêu vô cùng. Mỗi khi đi ngủ, em đều đặt em búp bê nằm bên cạnh, hát ru búp bê những bài hát ở lớp. Em hứa sẽ giữ gìn búp bê thật cẩn thẩn, vì búp bê là đứa em nhỏ bé của em mà. Em còn nhờ mẹ may đồ đẹp cho búp bê để em có thể thay đổi trang phục cho em ấy. Cứ cuối mỗi tháng, em đều mang Mari đi “tắm” cho thơm tho và sạch sẽ. Mỗi tối hôm ấy, Mari đều thoang thoảng mùi của hoa và của nắng khiến em dễ dàng chìm vào giấc ngủ thật ngon lành.

        Em rất yêu quý Mari, món đồ chơi mà em thích nhất, cũng là vật mà em giữ bên cạnh lâu nhất. Em sẽ giữ Mari mãi bên cạnh mình cho đến khi lớn như là giữ một món đồ kỉ niệm mà ba đã tặng em cũng là để giữ lại những kí ức tuổi thơ.

        >> Chi tiết: 70 bài Tả đồ chơi ngắn gọn lớp 4

        0 Trả lời 12/01/22
        • Co Gai Hoa Hong
          Co Gai Hoa Hong

          Nhân dịp sinh nhật lần thứ hai của em. Em được bạn Nam tặngcho em một con gấu bông màu nâu nhạt. Trông nó rất dễ thương và đáng yêu.

            Con gấu bông của em to chừng một vòng tay của em. Than của nó  tròn một vòng tay của em. Đôi tai của nó có hình tròn. Mắtcủa nó màu đen huyền. Mũi của nó màu đỏ hồng tươi. Miệng của nó đang cười lộ hàm răng trắng tinh. Nó có vòng màu xanh dương.  Hai tay của nó đang cầm trái tim có in chữ ''LOVE YOU''.  

          Em đặt tên cho nó là Na và em xem nó như bạn mới của em. Những lúc em ngủ,em ôm nó và nógiúp em học thêm nhiều điều.  Cuối tuần em giặt nó và phơi nắng. 

          Em rất thích nó ,em luôn giữ gìn nó sạch sẽ và cẩn thận. 


          0 Trả lời 13/01/22

          Văn học

          Xem thêm